Công bố video nghi phạm sát hại nhân viên bảo hiểm xã hội

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, cơ quan công an vừa công bố video do camera ghi lại, được cho là hình ảnh hung thủ sát hại nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vào ngày 14/10 vừa qua.

Ngày 21/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã đăng tải một số đoạn video có sự xuất hiện của đối tượng bị nghi vấn đã ra tay sát hại anh Đặng Văn Thành (SN 1974, nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu) vào rạng sáng 14/10.  
Cong bo video nghi pham sat hai nhan vien bao hiem xa hoi-Hinh-2
Nghi phạm sát hại bảo vệ (ảnh phải) xuất hiện tại một bến xe ở Hà Nội.
Cụ thể, theo đoạn video này, sau khi giết bảo vệ, nghi phạm đội mũ bảo hiểm màu vàng, chạy xe máy của nạn nhân ra khu vực một khách sạn tại TX. Hoàng Mai, cách hiện trường gây án hơn 10 km rồi bỏ xe lại đó.
Cũng theo cơ quan điều tra, sau khi sát hại anh Thành, hung thủ đã bị thương. Tiếp đó, cảnh sát cũng đã trích xuất được một số đoạn video có sự xuất hiện của kẻ đang nghi này tại một bến xe khách ở Hà Nội. Hình ảnh cho thấy nghi phạm mang theo túi đồ phía sau lưng.
Trước đó, khoảng 7h ngày 14/10, ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu phát hiện nhân viên bảo vệ Đặng Văn Thành tử vong trong tư thế nằm sấp, mặt biến dạng.
Tại hiện trường có 1 viên gạch dính nhiều máu, nghi là hung khí giết người. Theo ông Thọ, có thể ban đêm kẻ xấu lẻn vào phá két sắt, bị bảo vệ phát hiện nên ra tay giết người.
Ngoài ra, chiếc két sắt trong phòng kế toán của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu cũng bị đập phá, kính cửa ngách bị vỡ, chốt cửa trong bị tháo ra. Từ trong khu nhà làm việc đi ra phía cửa phụ có vết hằn kéo dài hàng chục mét, đây được xác định là vết trượt kéo chiếc két sắt nhưng do két không có tiền nên kẻ gian đã bỏ lại.
Khi kiểm tra tài sản trong cơ quan thì phát hiện chiếc xe máy của anh Đặng Văn Thành đã bị kẻ gian lấy mất.
Hiện, vụ việc anh Đặng Văn Thành là nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội bị sát hại đang được lực lượng chức năng xác minh, truy bắt thủ phạm.
Mời quý vị độc giả xem video: Công bố video ghi hình ảnh nghi phạm sát hại nhân viên bảo hiểm xã hội.

 


Quang Thịnh