CSGT bị tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu tá Trần Nam Vang trong lúc làm nhiệm vụ bị chiếc xe máy kẹp 3 tông trúng, do vết thương nặng nên đã tử vong.

Liên quan đến vụ tai nạn CSGT bị tông xe trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên cho biết, nạn nhân là Thiếu tá Trần Văn Vang (công tác tại Cục CSGT (C67-Bộ Công an) đã tử vong vào 17h chiều cùng ngày.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Trước đó, khoảng 9h sáng 30/11, trong lúc làm nhiệm vụ trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn qua khu vực phường Tân Long, TP Thái Nguyên, Thiếu tá Trần Văn Vang đã bị một chiếc xe máy chở 3 người đi với tốc độ cao tông trúng.
Thời điểm đó, một Tổ công tác của Cục CSGT (C67 - Bộ Công an) đang làm nhiệm tuần tra, kiểm soát ở tuyến đường trên thì phát hiện 3 người đàn ông đi trên một xe máy nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính. Thay vì chấp hành, người điều khiển xe máy đã rồ ga bỏ chạy và đã xảy ra va chạm.
Thiếu tá Vang bị thương rất nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Một trong số ba người ngồi trên chiếc xe máy cũng bị thương nặng.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.
Bảo Ngân