CSGT bị "tố" vụt vỡ mũi người vi phạm: Cục CSGT yêu cầu báo cáo

Google News

(Kiến Thức) - Cục CSGT Bộ Công an đã yêu cầu Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc báo cáo vụ việc nam thanh niên đi xe máy “tố” bị chiến sĩ CSGT vụt dùi cui vào mặt mình trong khi bỏ chạy.
 

Ngày 4/7, đại tá Nguyễn Văn Trung - Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) cho biết, Cục CSGT "đã nắm tình hình" và chỉ đạo địa phương báo cáo vụ việc về CSGT bị tố vụt vỡ mũi người vi phạm.  
Trước đó, như đã đưa tin tối 1/7, khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm trên đường Nguyễn Tất Thành thuộc địa bàn phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, anh Đ.C (SN 1996, trú ở Tuyên Quang) phát hiện lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ gần ngã 4 đèn đỏ phía trước nên đã quay đầu xe chạy ngược chiều.
CSGT bi
Hình ảnh anh C. sau khi quay đầu bỏ chạy. 
Trong quá trình bỏ chạy, anh C. xảy ra va chạm với một chiến sĩ CSGT rồi bị thương ở mặt. Theo lời anh C., trong lúc quay đầu bỏ chạy, một chiến sĩ CSGT đã lao ra cầm gậy vụt vào mặt.
Anh C. nói trong lúc đang nằm điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai: “Giờ mắt phải của tôi chưa nhìn thấy gì, mắt trái thì nhập nhèm chưa mở được. Tôi cảm thấy bức xúc vì mình chỉ vi phạm giao thông chứ không giết người, sao CSGT lại vụt vào mặt tôi như thế?”.
CSGT bi
 Hình ảnh nam thanh niên quay đầu xe và chiến sĩ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe.
Đáng chú ý, một nhân chứng cho hay, ở thời điểm thấy anh C. bị thương, 1 chiến sĩ CSGT được cho là có liên quan đã vội vàng bắt taxi rời đi. Tuy nhiên, theo báo cáo ban đầu của Công an TP Vĩnh Yên, việc anh C. không chấp hành hiệu lệnh, lao thẳng vào chiến sĩ CSGT đã khiến mặt anh C. va vào gậy dẫn đến bị thương ở mũi.
Đặc biệt, theo lời lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên, cơ quan Công an đang xem xét toàn diện vụ việc, trong đó bao gồm cả hành vi anh C. chống người thi hành công vụ.
Hiện vụ CSGT bị tố vụt vỡ mũi người vi phạm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: CSGT bị tố “vòi” 6,2 triệu cho lỗi 400 nghìn đồng

Nguồn: VTC NEWS.

Gia Đạt