CSGT Nghệ An giúp đỡ bé trai bị lạc lúc nửa đêm

Google News

Phát hiện bé trai co ro một mình bên đường lúc nửa đêm, lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an Nghệ An) đã giúp đỡ cháu về với gia đình an toàn.

Ngày 22/2, thông tin từ Đội CSGT đường bộ 1 (Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và giúp đỡ một bé trai 14 tuổi đi lạc đường giữa đêm về với gia đình an toàn.
CSGT Nghe An giup do be trai bi lac luc nua dem
 Tổ công tác đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 48D thì phát hiện một cháu bé đang ngồi co ro một mình bên đường.
Trước đó, đêm ngày 20/2, Tổ công tác Đội CSGT đường bộ 1 đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 48D, thuộc địa phận xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn thì phát hiện một cháu bé đang ngồi co ro một mình bên đường.
Dừng xe xuống kiểm tra, thấy cháu bé gương mặt tiều tụy, da tái nhợt vì lạnh và đói. Gác lại nhiệm vụ, tổ công tác đã hỏi han và biết cháu đã đi lạc đường cả ngày, chưa ăn uống gì. Ngay lập tức, cán bộ công an đã đi mua sữa và bánh mì cho cháu. Đồng thời hỏi han thông tin để tìm cách liên lạc với người nhà.
CSGT Nghe An giup do be trai bi lac luc nua dem-Hinh-2
 Lực lượng CSGT bàn giao cháu bé bị lạc cho gia đình.
Cháu bé cho biết mình tên Nguyễn Duy Minh Vương (14 tuổi), bố là Nguyễn Duy Biên, nhà ở xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An. Sau khi liên lạc với bố mẹ cháu, đến gần 23h, bố mẹ cháu bé đã tức tốc đến đón nhận con mình trong niềm vui khôn xiết.
Gặp lại con sau một ngày tìm kiếm, thấy con đang được các chú CSGT chăm sóc, bố mẹ cháu đã rất xúc động, viết thư cảm ơn lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ
Được biết, khoảng 15h cùng ngày, cháu đi xe đạp điện từ Nghệ An ra nhà bà ngoại ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, trên đường đi cháu bị mất phương hướng nên ngồi một mình bên đường. Vị trí tìm thấy cháu cách nhà cháu hơn 30km.
>>> Mời độc giả xem thêm video Chú cún đi lạc cầu xin chủ nhân mới nuôi cả người bạn gấu bông:
 
Thanh Hà