Cuộc bỏ trốn của người phụ nữ làm thuê bị đánh, hé lộ người cưu mang

Google News

(Kiến Thức) - Trong cơn mưa tầm tã tháng 7, ông Sơn nghe tiếng ồn ào trước nhà nên nói con trai ra xem thì phát hiện một người phụ nữ thân tàn ma dại nên dẫn vào nhà để cưu mang. 

Trong cơn mưa tầm tã gần cuối tháng 7, nhóm phóng viên chúng tôi tìm về tổ dân phố 3 (phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai) để gặp ông Cao Văn Sơn là người cưu mang Ý Nhiều hơn 1 tuần trước đó khi bỏ trốn. 

Cuộc tẩu thoát của người phụ nữ làm thuê bị đánh dã man ở Gia Lai.

Gặp chúng tôi, ông Sơn như chưa hiểu chuyện gì và sau đó chúng tôi nhắc đến người phụ nữ làm thuê bị đánh, lúc này, ông Sơn mới hết ngỡ ngàng và lấy nước mời chúng tôi ngồi để tiếp chuyện.

Ông Sơn kể lại, chiều 11/7, ông nghe tiếng người ồn ào trước nhà trong cơn mưa tầm tã. Lúc này, ông bảo người con trai tên Tuyền ra trước để xem có chuyện gì thì ít phút sau đó, Tuyền đưa Y Nhiêu vào nhà với một bộ dạng trên người đầy thương tích. 

"Con tôi dẫn con bé vào nhà, quần áo trên người con bé (Y Nhiêu) rách hết nửa lưng, cái quần cũng bị xé toạc. Con bé bị nhiều vết thương, nhìn không thể tưởng nổi... như thân tàn ma dại", ông Sơn kể.

Y Nhiêu đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện tỉnh Gia Lai 

Sau khi Y Nhiêu vào nhà, ông Sơn bảo người con dâu lấy quần áo để thay cho Y Nhiêu và sau đó hỏi về vụ việc. 

"Con bé (Y Nhiêu) kể bị chủ nhà đánh nên bỏ trốn và nhịn đói nhiều ngày qua. Tôi mới nói người nhà mang cơm lên để Y Nhiêu dùng và Y Nhiêu vừa dùng cơm vừa nói chuyện. Sau khi dùng cơm xong thì tôi bảo con tôi dọn giường để ngủ. Tuy nhiên, trong lúc ngủ Y Nhiên chỉ nằm co ro một góc vì vẫn còn sợ nhưng tôi trấn an và nói sẽ không ai dám đánh con đâu", ông Sơn cho hay. 

Tiếp đó, chúng tôi kể về việc cơ quan chức năng đã vào cuộc và Y Nhiêu được các bác sỹ chăm sóc điều trị thì ông Sơn mừng rỡ, ngoài ra ông còn mong muốn cơ quan chức năng cần xử lý mạnh tay đối với kẻ gây hại, đánh đập dã man Y Nhiêu như thời Trung cổ. 

"Lúc ở nhà tôi, đến khuya, con bé nói qua nhà bạn ở. Chắc Y Nhiêu sợ liên lụy đến gia đình nên nói dối. Tôi cố gắng giữ chân con bé nhưng nó một mực đòi đi và sau đó tôi có dúi vào túi nó một ít tiền... và giờ mới biết nó được cơ quan chức năng bảo vệ là mừng rồi", ông Sơn nói. 

Ông Sơn trao đổi với phóng viên 

Liên quan đến vụ việc đánh người làm thuê, đại diện công an phường Thống Nhất cho biết, bà Nguyễn Thị Huệ - Tổ trưởng Tổ dân phố 3 (phường Thống Nhất) cho biết, khoảng tháng 6, bà nhận được thông tin Nga đánh đập một người dân nên đã báo công an.

Sau đó, bà được thông báo Nga  đã đưa người làm về quê, từ đó không nghe gì thêm.

Trong khi đó, một cán bộ Công an phường Thống Nhất cho biết đối tượng Nga chỉ mới nghiện ma túy nên chưa nằm trong danh sách theo dõi.

Qua điều tra của phóng viên, Nga là một tay anh chị trước đây, từng nằm trong diện sưu tra của Công an TP Pleiku về hoạt động mại dâm.

Đặc biệt, khu nhà trọ của Nga thuê chính là nơi cung cấp dịch vụ mại dâm. Cơ quan công an cũng đã từng tiến hành kiểm tra nhưng không phát hiện sai phạm.

Thanh Hải