Cứu sống 3 người trong đám cháy do sạc điện thoại

Google News

Vụ cháy trong đêm ở huyện Thanh Trì, Hà Nội được xác định do chập điện tại nơi sạc điện thoại, gây cháy đệm và một số vật dụng trong phòng.

Chiều 27/9, Công an TP Hà Nội cho biết, rạng sáng nay, lực lượng PCCC và CNCH đã khống chế hoả hoạn, cứu 3 người thoát nạn khỏi một đám cháy trong đêm ở huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Cuu song 3 nguoi trong dam chay do sac dien thoai
 Vị trí phát cháy tại nhà dân.
Theo đó, khoảng 01h42 cùng ngày, nhận được tin xảy ra sự cố cháy nhà dân tại khu vực cổng làng Văn Uyên, Duyên Hà, Thanh Trì, Hà Nội, Công an huyện Thanh Trì đã khẩn trương xuất 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tổ chức chữa cháy.
Qua nắm tình hình có 3 người mắc kẹt tại tầng 3 của ngôi nhà bị cháy gồm 1 người lớn và 2 trẻ em (sinh năm 2016 và 2018).
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Duyên Hà đã cùng người dân và chủ nhà sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập tắt đám cháy, đồng thời, hướng dẫn những người bị mắc kẹt ra ngoài.
Thời điểm này lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp cũng đã có mặt, triển khai 2 lăng B để làm mát cấu kiện và thoát khói cho căn nhà.
Nguyên nhân sơ bộ vụ cháy được xác định do chập điện tại nơi sạc điện thoại, gây cháy đệm và một số vật dụng trong phòng.
>>> Mời độc giả xem thêm video Anh công an hướng dẫn chữa cháy hài hước gây bão mạng:
 
Thiên Tuấn