Đã di lý nghi phạm sát hại 2 mẹ con từ TPHCM về điều tra

Google News

Tối 8/7, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã di lý Dương Đình Luyện về Cơ quan Cảnh sát điều tra để điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Dương Đình Luyện (SN 1985, trú tại Khu dân cư Mật Sơn, phường Chí Minh, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương) là nghi phạm sát hại hai người phụ nữ tại phường Văn An, thành phố Chí Linh ngày 23/6, sau đó bỏ trốn.
Ngày 8/7, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp các đơn vị chức năng bắt giữ Dương Đình Luyện khi đang lẩn trốn ở TP HCM.
Da di ly nghi pham sat hai 2 me con tu TPHCM ve dieu tra
Dương Đình Luyện khi bị bắt. 
Trước đó, vào khoảng 14h ngày 23/6/2024, quần chúng nhân dân báo tin tại nhà bà L.T.H thuộc khu dân cư Tường, phường Văn An, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương xảy ra vụ án giết người, làm bà L.T.H và con gái là chị T.T.N.A tử vong.
Ngay sau khi nhận tin báo, với tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, Công an thành phố Chí Linh cùng với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành thu thập chứng cứ, điều tra xác minh; qua thu thập tài liệu xác định Dương Đình Luyện là nghi phạm gây ra vụ án đã lẩn trốn khỏi địa phương.
Da di ly nghi pham sat hai 2 me con tu TPHCM ve dieu tra-Hinh-2
Các lực lượng Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ thành công Dương Đình Luyện khi đối tượng đang lẩn trốn tại thành phố Hồ Chí Minh và tiến hành di lý về để điều tra. 
Công an TP Chí Linh đã thông báo thưởng 500 triệu đồng cho người dân cung cấp thông tin có giá trị, phục vụ công tác truy tìm, truy bắt được đối tượng Dương Đình Luyện.
Được biết, Luyện quen biết và sinh sống như vợ chồng với chị N.A. từ năm 2015 và có 1 con chung. Sau đó, 2 người chia tay. Đến năm 2021, Luyện quen biết và kết hôn với chị Đ.T.G. (SN 1994 ở phường Văn Đức, TP Chí Linh) và có 1 con nhỏ.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Lộ diện hung thủ giết người, bọc thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng
  
Hải Ninh