Đắk Lắk: Hàng chục thanh niên, học sinh vác bom xăng hỗn chiến giữa đêm

Google News

Phát sinh mâu thuẫn trong khi ngồi chơi ở Quảng trường mùng 10 tháng 3, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), hàng chục thanh thiếu niên đã mang bom xăng đi hỗn chiến khiến 2 người bị thương.

Sáng nay (26/6), thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị này đang triệu tập một nhóm 25 thanh thiếu niên, học sinh để làm rõ vụ hỗn chiến khiến 2 người bị thương.
Tất cả số thanh thiếu niên này đều trú tại TP Buôn Ma Thuột có tuổi đời mới chỉ từ 14 đến 19 tuổi. Trong đó có nhiều em đang là học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.
Dak Lak: Hang chuc thanh nien, hoc sinh vac bom xang hon chien giua dem
Hàng chục thanh niên, học sinh trong vụ hỗn chiến tại trụ sở Công an TP Buôn Ma Thuột. 
Trước đó, vào tối ngày 20/6, Phạm Hồng Trí (17 tuổi) cùng nhóm bạn đang ngồi chơi ở Quảng trường mùng 10 tháng 3 (TP Buôn Ma Thuột) thì có một nhóm thanh, thiếu niên khoảng 20 người, trong đó có một người tên là Nhất Duy đến gây gổ rồi bắn ná vào nhóm Trí và Trí đã đuổi theo cãi nhau với Duy, sự việc sau đó được can ngăn.
Nhưng sau khi ra về, Trí nhận được tin nhắn của Nhất Duy hẹn 21h ngày mai hỗn chiến và Trí đồng ý ngay không do dự.
Để chuẩn bị cho cuộc hỗn chiến, Trí đã lôi kéo được gần 30 người, chuẩn bị nhiều hung khí nguy hiểm như dao rựa, cây gậy, bom xăng để đi đánh nhau với nhóm của Nhất Duy.
Khoảng 19h ngày 21/6, 2 nhóm hẹn nhau đến vòng xoay đường Đông Tây giao nhau với đường Trần Quý Cáp thuộc phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột.
Tại đây, nhóm của Nhất Duy mới tập hợp được 4 người, thấy vậy, nhóm của Trí đã cầm hung khí rồi lao vào đánh chém túi bụi khiến nhóm của Duy có 2 người bị thương tích 5% và 2%.
Nhận được thông tin, Công an phường Tự An phối hợp với đội CSHS Công an TP Buôn Ma Thuột nhanh chóng có mặt trấn áp vụ hỗn chiến nguy hiểm này.
Tại hiện trường Công an thu giữ nhiều loại hung khí dao rựa, cây gậy, mảnh vỡ chai thủy tinh và bom xăng. Hiện công an đã tạm giữ hình sự 8 đối tượng trong nhóm của Phạm Hồng Trí để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Các đối tượng còn lại đang tiếp tục được Công an TP Buôn Ma Thuột làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo Hải Dương/Infonet