Đám cưới đốt pháo đỏ đường ở Hà Nội: Triệu tập một số người

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Sóc Sơn đã (Hà Nội) đã triệu tập một số người để tiến hành xác minh, làm rõ vụ đốt pháo nổ cả băng rải từ ngoài đường vào trong nhà.

Liên quan đến vụ đốt pháo nổ "tung trời" trong tiệc cưới ở Hà Nội, sáng 4/3, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, các lực lượng chức năng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp của Công an thành phố Hà Nội vào cuộc xác minh, điều tra, xử lý vụ một gia đình ở xã Phù Lỗ đốt số lượng lớn pháo trong đám cưới.
Dam cuoi dot phao do duong o Ha Noi: Trieu tap mot so nguoi
 Người đàn ông đốt pháo nổ trong đám cưới. Ảnh được cắt từ clip.
Công an huyện Sóc Sơn cũng cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin trên về việc có một gia đình ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn tổ chức đám cưới đốt số lượng lớn pháo ngoài đường và trong rạp gây ra những tiếng nổ lớn. 
Công an xã Phù Lỗ đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Sóc Sơn đã xuống hiện trường, lập biên bản điều tra các vấn đề liên quan. Bước đầu, công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập một số người để tiến hành xác minh, làm rõ.
Trước đó, ngày 1/3, một người đàn ông cầm cuộn pháo dài khoảng 10 mét giăng thành hàng dài trên vỉa hè trước một đám cưới ở xã Phù Lỗ. Bên trong rạp cưới, gia chủ treo pháo dọc hai bên lối đi vào sân khấu.
Khi châm lửa, tiếng pháo nổ liên thanh kèm khói trắng bốc lên, xác pháo đỏ rải đầy đường. Toàn bộ sự việc được quay video, đăng lên mạng xã hội. Nhận tin báo, Công an xã Phù Lỗ phối hợp cùng Công an huyện Sóc Sơn đã tới lập biên bản và điều tra sự việc.
>>> Mời quý vị và độc giả xem clip đốt pháo nổ tung trời ở Hà Nội

Nguồn: Facebook.

Hiện vụ việc đốt pháo nổ "tung trời" trong tiệc cưới ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trung Vương