Đâm người thân khiến 4 người thương vong ở Bắc Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông bất ngờ đâm cả gia đình khiến con gái tử vong, ba người thân khác bị thương tích nặng. Sau đó, người này cũng bị thương khi nhảy từ tầng cao xuống đất.

Thông tin ban đầu về vụ việc đâm người thân ở Bắc Ninh khiến 4 người thương vong, vào khoảng 1h ngày 10/4 tại khu vực phố Cầu Rồng (phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), người dân khu phố nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ ngôi nhà của Vũ Xuân Điệp. Khi mọi người chạy sang thì thấy người này đã nhảy từ tầng 2 xuống đất và bị chấn thương nặng.
Ngay sau đó, một số người dân vào trong nhà kiểm tra thì phát hiện Điệp trước đó đã dùng dao gây thương tích cho chị Giang (32 tuổi, vợ Điệp), hai con cùng mẹ đẻ. Trong đó, con gái gần 5 tuổi tên N. đã tử vong.
Tại hiện trường, chị Giang bị chấn thương nặng với hai vết đâm vào ngực và một vết vào bụng, con gái lớn 8 tuổi và mẹ già cũng bị người này đâm bị thương. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều người đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Đối tượng Điệp bị gãy chân do nhảy từ trên tầng 2 xuống đất đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu cùng vợ con.
Dam nguoi than khien 4 nguoi thuong vong o Bac Ninh
 Ngôi nhà xảy ra vụ việc.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Đình Bảng và công an thị xã Từ Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.
Ông Nguyễn Thế Chín – Chủ tịch phường Đình Bảng (thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) xác nhận sự việc.
"Sơ bộ ban đầu, anh Điệp đã dùng dao nhọn làm mình bị thương, sau đó tiếp tục làm vợ, 2 con và mẹ mình bị thương. Một con của Điệp khoảng 5 tuổi vì vết thương quá nặng đã không qua khỏi”, ông Chín cho biết.
Dam nguoi than khien 4 nguoi thuong vong o Bac Ninh-Hinh-2
 
Dam nguoi than khien 4 nguoi thuong vong o Bac Ninh-Hinh-3
 Hiện trường vụ việc.
Ông Chín cho biết, anh Điệp không có biểu hiện nghiện hút, sinh hoạt trong cộng đồng bình thường. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình cũng có trắc trở, bố anh này bị tai biến mạch máu não, bán thân bất toại. Có thể theo người dân kể, anh Điệp bị trầm cảm nên mới xảy ra sự việc.
Một người dân sát nhà chị Giang cho biết, trước khi xảy ra vụ án, vợ chồng chị Giang đã xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.
Trưa 10/4, đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh - cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh đang điều tra làm rõ vụ việc trên.
Hải Ninh