Đâm nữ sinh tử vong rồi bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn

Google News

Sau khi va chạm với xe đạp điện khiến hai nữ sinh thương vong, tài xế tiếp tục nhấn ga bỏ chạy gây ra tai nạn liên hoàn. Hiện CSGT TP Hải Dương đã chuyển vụ việc sang cơ quan điều tra.

Sáng 5/5, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, đại diện đội CSGT, Công an thành phố Hải Dương cho biết, đã chuyển vụ việc tai nạn giao thông khiến 1 nữ sinh tử vong, 3 người khác bị thương sang cơ quan điều tra.
Dam nu sinh tu vong roi bo chay gay tai nan lien hoan
 Hiện trường vụ tai nạn.
Vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 4/5 tại thành phố Hải Dương khiến 1 người chết, ít nhất 3 người bị thương.
Lãnh đạo Đội CSGT, Công an TP Hải Dương cho biết, vào thời điểm trên trước cửa số nhà 271, đường Tuệ Tĩnh nối dài, thuộc phường Bình Hàn, TP Hải Dương, một xe ô tô hiện chưa xác định được người điều khiển đã va chạm với xe máy điện BKS 34MĐ1-005.48.
Dam nu sinh tu vong roi bo chay gay tai nan lien hoan-Hinh-2
 Tài xế bỏ chạy tiếp tục gây tai nạn.
Trên xe điện có 2 học sinh P.N.B.A (SN 2003), trú tại 47 phố Nguyễn Gia Thiều và T.H.P.A (SN 2006), trú tại phố Cựu Thành cùng thuộc TP Hải Dương. Hậu quả vụ tai nạn khiến cháu T.H.P.A tử vong tại chỗ, cháu P.N.B.A bị thương nặng.
Dam nu sinh tu vong roi bo chay gay tai nan lien hoan-Hinh-3
 CSGT ngay sau đó có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Sau khi gây tai nạn cho hai nữ sinh, tài xế đã nhấn ga bỏ chạy và va chạm tiếp với ô tô BKS 37A- 832.54 đang đỗ bên đường. Sau đó, tài xế này tiếp tục lao xe với tốc độ cao ra QL5 về phía Hải Phòng. Đến gần cầu Phú Lương, xe tiếp tục đâm vào 1 xe máy khác khiến 2 người nữa bị thương.
Công an TP Hải Dương cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lượng lượng CSGT đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông.
Hiện các đơn vị đang truy tìm tài xế và phương tiện gây ra vụ tai nạn.
>>> Mời độc giả xem thêm video Tai nạn giao thông liên hoàn khiến 1 người tử vong:

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp 1.

Hải Ninh