Đang điều tra vụ 2 vợ chồng chủ cửa hàng chăn ga treo cổ tử vong

Google News

Công an thành phố Hòa Bình đang điều tra vụ 2 vợ chồng đại lý chăn ga gối đệm tử vong trong tư thế treo cổ.

Thông tin từ Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình), khoảng 7h sáng ngày 30/4, anh Bùi Văn Xưởng (SN 1973, trú tại tổ 4, phường Phương Lâm – là người làm thuê cho gia đình bán chăn ga gối đệm Hoà Lân tại tổ 13 phường Phương Lâm cùng tổ dân phố đã phát hiện 2 hai vợ chồng chủ đại lý chăn ga gối đệm Hòa Lân là anh Dương Đức L. (SN 1969) và vợ là Hoàng Thị Hải H. (SN 1974) tử vong trong tư thế treo cổ.
Dang dieu tra vu 2 vo chong chu cua hang chan ga treo co tu vong
Nơi phát hiện vụ việc. 
Thông tin từ hàng xóm và người thân hai nạn nhân cho biết, hai vợ chồng chủ đại lý Hòa Lân đang làm ăn buôn bán bình thường thì xảy ra sự việc trên.
Công an thành phố Hòa Bình đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, nhanh chóng tổ chức công tác điều tra.
Một số nguồn tin cho biết, qua khám nghiệm hiện trường,lực lượng chức năng đã thu được 5 bức thư tuyệt mệnh. Trong nội dung thư, 2 vợ chồng tiểu thương có dặn dò mẹ và các con. Cùng với đó, trong thư nạn nhân cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do đầu tư số tiền lớn kinh doanh nhưng thua lỗ dẫn đến nợ nần. Do quẫn túng nên hai vợ chồng đã quyết định tự tử.
Theo cơ quan công an, sau khi xảy ra sự việc trên, dư luận quần chúng nhân dân và trên các trang mạng xã hội đang có rất nhiều lời đồn đoán tiêu cực, bình luận nhiều tình tiết có liên quan có thể ảnh hưởng tới công tác của cơ quan điều tra.
Do đó, Công an thành phố Hòa Bình đề nghị nhân dân không nghe theo các thông tin thiếu căn cứ và không chính xác.
>>> Mời độc giả xem thêm video Tử vong do nhảy cầu tự tử rơi xuống đường

Nguồn: HGTV

Hải Ninh