Đang làm rõ nghi vấn một phụ nữ bị sát hại, đốt xác phi tang

Google News

(Kiến Thức) -Thi thể một người phụ nữ được cho là mất tích 3 ngày qua đã được phát hiện cách nơi người phụ nữ này sinh sống khoảng 10 km, nghi bị sát hại do thi thể bị đốt cháy.

Tối ngày 9/11, ông Vũ Ngọc Ngưng – Chủ tịch UBND xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nữ giới với nhiều dấu hiệu bất thường ở bờ sông.
Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (SN 1990, trú tại thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng).
Thông tin từ Chủ tịch UBND xã Kiến Thiết cho biết, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 9/11, chính quyền địa phương có nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một thi thể nữ giới bị đốt cháy nằm ở bờ sông thuộc thôn Nam Tử, xã Kiến Thiết.
Dang lam ro nghi van mot phu nu bi sat hai, dot xac phi tang
 Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt làm công tác bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo sự việc đến Công an huyện Tiên Lãng. Các đơn vị chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y đối với thi thể.
Quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an đã xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị H quê quán tại xã Quang Phục, cùng huyện Tiên Lãng.
Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo mai táng.
Ông Phạm Văn Suốt – Chủ tịch UBND xã Quang Phục xác nhận, thi thể người phụ nữ được phát hiện ở xã Kiến Thiết là người xã Quang Phục.
“Theo gia đình nạn nhân, cô gái đi khỏi nhà từ ngày 7/11 và đã không trở về nhà cho đến khi thi thể được tìm thấy”, ông Phạm Văn Suốt cho biết.
Theo chính quyền địa phương, chị H. đã từng lấy chồng ở huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng. Sau đó, 2 vợ chồng đã bỏ nhau, chị H. trở về nhà bố mẹ đẻ để sinh sống, chị H. có một con gái còn nhỏ tuổi.
Trở về địa phương, chị H. làm nghề cắt tóc gội đầu. Thời điểm đi khỏi nhà, chị H. có đi xe máy. Tuy nhiên khi phát hiện thi thể chị H., tại hiện trường không có chiếc xe máy nào cả.
Địa phương cũng không rõ nguyên nhân nếu khả năng chị H. bị sát hại, không rõ chị này bị sát hại do mâu thuẫn tình cảm hay giết người cướp tài sản.
Vụ án đang được Công an TP Hải Phòng tiến hành điều tra, làm rõ.
Hải Ninh