Đang làm rõ việc CSGT “tiếp tay” cho xe tải chạy giờ cấm

Google News

(Kiến Thức) - Ban Giám đốc Công an TP HCM đã chỉ đạo Thanh tra Công an TP HCM phối hợp Phòng CSGT đường bộ đường sắt thành lập Tổ công tác để khẩn trương xác minh kết luận vụ việc CSGT “tiếp tay” cho xe tải chạy giờ cấm.

Chiều 23/5, Công an TP HCM đã có thông tin về kết quả xử lý ban đầu vụ việc CSGT "tiếp tay" cho xe tải chạy giờ cấm có dấu hiệu tiêu cực trên đường Võ Văn Kiệt.
Dang lam ro viec CSGT “tiep tay” cho xe tai chay gio cam
Công an TP HCM vừa có thông tin về kết quả xử lý ban đầu vụ việc CSGT TP HCM có dấu hiệu tiêu cực khi để tình trạng xe tải, xe bồn, xe ben chạy qua chốt CSGT trong giờ cấm trên đường Võ Văn Kiệt. Ảnh PLO.
Theo Công an TP HCM, qua phản ánh của báo chí về vụ việc việc có sự "tiếp tay" của "cò" và một số Cảnh sát giao thông Đội An Lạc (thuộc Phòng CSGT đường bộ đường sắt) khi để tình trạng xe tải, xe bồn, xe ben chạy qua chốt CSGT trong giờ cấm trên đường Võ Văn Kiệt.
Ngay sau khi báo đăng bài đầu tiên, Giám đốc Công an TP HCM đã chỉ đạo Thanh tra Công an TP phối hợp Phòng CSGT đường bộ đường sắt thành lập Tổ công tác để khẩn trương xác minh kết luận vụ việc và xử lý theo quy định.
Dang lam ro viec CSGT “tiep tay” cho xe tai chay gio cam-Hinh-2
Theo Công an TP HCM, qua phản ánh của báo chí về vụ việc việc có sự "tiếp tay" của "cò" và một số Cảnh sát giao thông Đội An Lạc (thuộc Phòng CSGT đường bộ đường sắt) khi để tình trạng xe tải, xe bồn, xe ben chạy qua chốt CSGT trong giờ cấm trên đường Võ Văn Kiệt. Ảnh PLO.

Dang lam ro viec CSGT “tiep tay” cho xe tai chay gio cam-Hinh-3
  Công an TP HCM đang tích cực xác minh, làm việc với các bên liên quan để nhanh chóng kết luận và đưa ra hướng xử lý với quan điểm sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che sai phạm. Ảnh PLO.
“Hiện nay, Tổ công tác của Công an TP HCM đang tích cực xác minh, làm việc với các bên liên quan để nhanh chóng kết luận và đưa ra hướng xử lý với quan điểm sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che sai phạm.
Sau khi xác minh làm rõ, Công an TP sẽ thông tin sớm nhất đến dư luận về vụ việc CSGT "tiếp tay" cho xe tải chạy giờ cấm”, Ban giám đốc Công an TP HCM, thông tin.
Vũ Sơn