Đang trên đường về khi đi thăm người ốm, 2 nữ giáo viên bị xe tải cán

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đi thăm người ốm trở về nhà, thì hai nữ giáo viên cấp 2 bất ngờ va chạm với xe tải "hổ vồ" khiến 1 người tử vong tại chỗ, một người khác nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h35 ngày 8/12, hai người phụ nữ điều khiển xe máy Honda Air Blade màu đỏ đi trên tuyến QL6 hướng từ trung tâm Hà Nội về Chương Mỹ. Khi qua địa phận phường Đồng Mai, quận Hà Đông đã xảy ra va chạm với ô tô tải “hổ vồ” lưu thông cùng chiều.
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi xảy ra va chạm, người phụ nữ người sau xe máy bắn vào gầm xe tải "hổ vồ" tử vong tại chỗ. Còn nữ lái xe máy Honda Air Blade thì bị thương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Dang tren duong ve khi di tham nguoi om, 2 nu giao vien bi xe tai can
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đang thụ lý giải quyết vụ TNGT nghiêm trọng trên. Được biết, nữ nạn nhân tử vong là chị Dương Thị H. (SN 1968, ở Nam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và hiện chị H. đang là giáo viên dạy toán trường cấp 2 của xã Nam Điền, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.
Còn người phụ nữ điều khiển xe máy Honda Air Blade bị thương là Nguyễn Thị Hiền (SN: 1965), hiện cũng là giáo viên trường cấp 2 xã Nam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Được biết trước đó hai nạn nhân đang trên đường về sau khi đi thăm người ốm thì xảy ra vụ việc đau lòng.
Hiện vụ việc 2 nữ giáo viên bị xe tải cán thương vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Truy tìm tài xế Range Rover gây tai nạn rồi bỏ chạy

Nguồn: VTC 1.

Trung Vương