Đánh chủ resort bằng báng súng rồi lên xe BMW thoát đi

Google News

Nam thanh niên cầm khẩu súng dài, dùng báng súng đánh chủ resort rồi lên xe BMW bỏ đi thì cảnh sát kịp có mặt...

Ngày 3/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đang điều tra làm rõ hành vi của một thanh niên dùng súng đe dọa, đánh chủ resort Rạng Garden ở Hàm Tiến, Phan Thiết.
Theo thông tin ban đầu, sáng 30/7 một số người dân gọi điện báo tại resort Rạng Garden có một thanh niên đi xe BMW cầm một khẩu súng dài rượt đuổi, đe dọa, hành hung ông Nguyễn Tấn Thành (70 tuổi) chủ resort Rạng Garden.
Danh chu resort bang bang sung roi len xe BMW thoat di
 Lê Đình Hải cầm súng đi tìm chủ resort
Khi lực lượng Công an phường Hàm Tiến có mặt tại hiện trường thì người thanh niên trên ném súng vào ô tô rồi nổ máy chạy về hướng TP Phan Thiết.
Lực lượng cảnh sát đã tổ chức truy đuổi qua một đoạn đường dài, đến khu vực trước Chùa Phước Thiền, khu phố 1, Hàm Tiến thì bị nổ bánh mới dừng lại.
Tại trụ sở Công an, thanh niên nói trên khai tên Lê Đình Hải (34 tuổi) ngụ phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai và nguyên nhân là do mâu thuẫn trong sinh hoạt.
Danh chu resort bang bang sung roi len xe BMW thoat di-Hinh-2
Gã thanh niên cầm súng rượt đuổi vào tận phòng hành hung chủ resort
Trích xuất camera, cơ quan chức năng phát hiện Hải cầm súng dài đi lại nghênh ngang và rượt đuổi chủ resort làm ông này phải chạy trốn từ resort của mình vào một khách sạn đối diện.
Theo ông Nguyễn Tấn Thành, ông đã bị người thanh niên đáng tuổi con cháu mình cầm súng đe dọa, dùng báng súng đánh và dùng chân đá vào người ông gây thương tích.
Được biết, người thanh niên trên lưu trú tại resort Rạng Garden có hành vi la hét, làm ồn ào ảnh hưởng tới nhiều du khách khác, chủ resort đến nhắc nhở thì bị rượt đuổi, hành hung.
Danh chu resort bang bang sung roi len xe BMW thoat di-Hinh-3
Chiếc xe BMW mang biển số không hợp pháp đang bị tạm giữ
Hiện Công an TP Phan Thiết đang tạm giữ chiếc xe và trưng cầu giám định khẩu súng để củng cố hồ sơ xử lý.
Theo tìm hiểu của PLO, chiếc xe BMW biển số 29A-995.93 đăng ký tên của một công ty ở huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh.
Tuy nhiên từ tháng 9-2017 đến nay chiếc xe này đã được chuyển vào TPHCM đứng tên sở hữu của ông NVĐ, ngụ Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, quận 7 và đổi thành biển số 51F-266.29.
Theo Công an Phan Thiết, việc Lê Đình Hải sử dụng xe BMW với biển số nói trên là không hợp lệ và Công an cũng đang làm rõ việc này.
Theo Phương Nam/ PLO