Danh tính CSCĐ chịu đau cứu bé trai bị co giật

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhận cháu bé đang lên cơn co giật từ lực lượng PCCC, đại úy Trần Đức Giảng đã đưa tay mình vào miệng cháu bé để ngăn cháu cắn lưỡi trong tình trạng vô thức dẫn đến tử vong khiến dư luận cảm phục.

Chiều 4/8, Vòng 19 V.League 2019 đã diễn ra với lượt đấu của đội bóng Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai. Ở phút thứ 70 của trận đấu, 1 bé trai bất ngờ lên cơn co giật.
Hai cảnh sát cơ động (CSCĐ) tiếp nhận bé trai từ lực lượng PCCC và bế cháu nhỏ (khoảng 4-5 tuổi) chạy ra xe cấp cứu.
Trên đường bế cháu bé chạy ra xe, cháu lên cơn co giật khiến đại úy CSCĐ phải đút tay của mình vào miệng cháu nhằm ngăn cháu tự cắn vào lưỡi dẫn đến tử vong. 
Vừa bế cháu bé, đại úy CSCĐ vừa nghiến răng chịu đau để cho cháu bé cắn tay. Hình ảnh này nhanh chóng được các PV có mặt tại sân Thiên Trường ghi lại. Sau đó, nó nhanh chóng lan tỏa trên mặt báo và mạng xã hội. 
Danh tinh CSCD chiu dau cuu be trai bi co giat
 Đại úy Giảng nhăn mặt vi đau.
Thượng tá Phạm Thanh Nguyễn, Trưởng phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Nam Định cho biết, người đưa tay để cứu cháu bé là đại úy Trần Đức Giảng, Đại đội trưởng CSCĐ, Công an tỉnh Nam Định.
Ông Nguyễn cho biết thêm: "Đại úy Giảng đã nhanh chóng đưa tay vào miệng để ngăn cháu cắn vào lưỡi. Sau đó, vận chuyển nhanh tới bộ phận y tế của sân bóng để sơ cứu".
Theo ông Nguyễn, sau khi bàn giao cháu bé cho bộ phận y tế của sân bóng, đại úy Trần Đức Giảng đã quay lại vị trí được phân công để tiếp tục túc trực.
Hành động của đại úy Giảng trong giây phút cấp bách đã cứu được bé trai qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm đến tính mạng.
Hình ảnh đẹp này cũng là tâm điểm của dư luận trong ngày hôm nay (5/8), tất cả đều bày tỏ sự cảm phục trước hành động của đại úy CSCĐ.
>>> Xem thêm video: CSGT hết mình làm việc trong kỳ thi THPT
 

Gia Đạt