Danh tính nạn nhân bị đâm trong đêm Trung thu ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an bước đầu đã xác định được danh tính của nạn nhân bị đâm nguy kịch trong đêm Trung thu ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông chở một người phụ nữ, một trẻ nhỏ đi xe máy vừa đi chơi Trung thu về đến đường Vĩnh Hưng (phường Thanh Trì, Hà Nội) bị một đối tượng nam đâm nhiều nhát vào cơ thể, sáng 5/10, bước đầu cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân là Nguyễn H. T. (SN 1974 trú tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Danh tinh nan nhan bi dam trong dem Trung thu o Ha Noi
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Theo thông tin từ các nhân chứng, nạn nhân T. bị đâm gục trước cửa số nhà 325 đường Vĩnh Hưng (phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Một nguồn tin của PV Kiến Thức cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc nạn nhân đang đi chơi với bạn gái, chị này làm điện tử xèng ở dốc Đoàn Kết (Hoàng Mai, Hà Nội).
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được xác định do mâu thuẫn tình cảm. Nạn nhân T. và người con gái đi cùng đều đã bỏ vợ bỏ chồng. Anh T. bị nhiều nhát đâm bằng dao vào mạng sườn, được đưa vào Bệnh viện 108 cấp cứu, sức khỏe đang nguy kịch.
Như đã đưa tin, trước đó hơn 21h ngày 4/10, nhiều người trông thấy một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ và một trẻ nhỏ, vừa đi chơi Trung thu về đến đường Vĩnh Hưng thì bất ngờ bị một đối tượng nam đi xe máy đạp ngã văng xuống đất.
Tiếp đó, đối tượng sử dụng một vật giống dao đâm nhiều nhát vào người đàn ông khiến anh này gục ngã tại chỗ. Gây án xong, đối tượng nhanh chóng phóng xe máy rời khỏi hiện trường.
Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân