Danh tính nghi phạm vụ nữ sinh bị giết khi đi giao gà

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu cơ quan chức năng xác định danh tính nghi phạm trong vụ nữ sinh bị giết khi đi giao gà ở Điện Biên gây rúng động dư luận. Nghi phạm khai, trong nhóm có 5 người ăn nhậu rồi giở trò đồi bại, sát hại Cao Mỹ Duyên.

Chiều ngày 11/2, nguồn tin riêng của PV cho biết, kẻ tình nghi trong vụ nữ sinh bị giết khi đi giao gà ở Điện Biên được cơ quan Công an đưa về xã Noong Hẹt khám nhà là Vương Văn Hùng.
“Hùng không phải là công dân trong địa bàn xã Noong Hẹt mà là người quen của một gia đình trong xã. Hùng mới về tạm trú tại gia đình trên”, nguồn tin nói.
Theo nguồn tin, sáng cùng ngày, Công an tỉnh Điện Biên đã khám nhà người quen, nơi Hùng tạm trú.
Danh tinh nghi pham vu nu sinh bi giet khi di giao ga
Cơ quan Công an khám nhà nghi phạm. Ảnh: ANTĐ. 
Trước đó, báo giới thông tin, vụ án hiếp dâm, sát hại nữ sinh đi giao gà ở Điện Biên gồm một nhóm người.
Nghi phạm khai rằng, trong nhóm có 5 người ăn nhậu rồi giở trò đồi bại, sát hại Cao Mỹ Duyên. Có một đối tượng mang điện thoại của Duyên đi chúc Tết, sau đó giấu chiếc điện thoại này tại nhà một người bạn tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.
Bước đầu các đối tượng khai nhận, hiện trường khu vực chuồng chăn nuôi lợn của một căn nhà thuộc đội 11, xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) - nơi phát hiện thi thể nạn nhân không phải là hiện trường cuối cùng của vụ án.
Danh tinh nghi pham vu nu sinh bi giet khi di giao ga-Hinh-2
  Hình ảnh nữ sinh chuẩn bị đi giao gà chiều 30 Tết.
Các đối tượng đã khống chế Duyên khi cô gái này đi giao gà vào chiều tối 30 Tết. Sau đó đã giam giữ nạn nhân chứ không giết hại nạn nhân vào ngay buổi tối 30 Tết mà giết hại vào ngày mùng 2 Tết.
Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân bị tử vong dưới 48 tiếng đồng hồ trước thời điểm được phát hiện (khoảng 10h sáng ngày mùng 3 Tết). Khi nạn nhân được phát hiện, thi thể chưa ở giai đoạn phân hủy mạnh.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Khánh Hoài