Danh tính nhóm côn đồ xăm trổ đánh nữ nhân viên phụ xe buýt

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an đã xác định được danh tính nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên phụ xe buýt ngày 20/10, trong đó, có một đối tượng từng có tiền án tiền sự.

Trưa 21/10, Trung tá Đặng Thanh Tuấn - Đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an huyện Ứng Hoà, Hà Nội cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính nhóm thanh niên 4 người đánh chị Đỗ Thuý H. (27 tuổi, ở xã Hoà Phú, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) nhân viên phụ xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương thuộc đơn vị Xí Nghiệp buýt Cầu Bươu bị nhóm thanh niên xăm trổ hành hung trưa ngày 20/10.
Danh tinh nhom con do xam tro danh nu nhan vien phu xe buyt
Nữ nhân viên phục vụ trên xe buýt Đỗ Thúy H. đang điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Ứng Hòa, Hà Nội.
Cơ quan điều tra đã xác định được danh tính 5 đối tượng đi xe buýt trong đó có 2 đối tượng tham gia hành hung nữ nhân viên phụ xe buýt gồm Trịnh Minh Hiếu (SN 1995, quê thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) và Tưởng Kim Hồng (SN 1987, trú tại Tảo Dương Văn, huyện Ứng Hoà). Tất cả các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi địa phương sau khi vụ việc xảy ra.
Trung tá Tuấn thông tin, qua xác định ban đầu, khoảng 12h45 ngày 20/10, xe buýt BKS 29B-188.23 đang vận hành chở khách (chiều từ bến xe Mỹ Đình đi bến xe Hồng Quang) đến khu vực Xà Kiều, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội thì có 1 thanh niên đứng giữa đường chặn xe dừng lại.
Sau đó thanh niên này và cùng 4 thanh niên khác lên xe, các thanh niên này đã nói chuyện rất nhiều, có những lời lẽ thô tục làm mất trật tự và còn trêu ghẹo lái xe và phụ xe buýt. Hành động của nhóm thanh niên làm ảnh hưởng đến các hành khách khác trên xe nên chị H. đã nhắc nhở.
Khi bị nhắc nhở, một đối tượng xông vào đạp vào người chị H. chị phản ứng. Thấy vậy, 3 người trong nhóm thanh niên xông vào đánh nạn nạn nhân chấn thương. Sau khi hành hung chị H. một người trong nhóm thanh niên đã đưa 1 triệu để chị H. đi mua thuốc nhưng chị không cầm. Sau đó nhóm này đưa cho lái xe buýt và yêu cầu người này mua thuốc nhưng lái xe cũng không cầm. Khi xe buýt đến điểm dừng chân gần sân vận động Ứng Hoà thì nhóm đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi xe.
Chị H. sau đó được đưa về bến xe buýt rửa vết thương rồi lên công an trình báo sự việc. Sau đó, chị H. được đưa đi bệnh viện đa khoa huyện Ứng Hoà cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, đầu…
Được biết, trong nhóm đối tượng xăm trổ hành hung nữ phụ xe buýt có một người từng có tiền án tiền sự.
Hiện, vụ nhóm nam thanh niên đánh nữ nhân viên phụ xe buýt đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Quang Thịnh