Đầu tư bộ móng tay về quê ăn Tết, cô gái bị mẹ cắt trụi

Google News

Bộ móng "chà neo" sang chảnh lấp lánh đá của cô chưa chơi được bao lâu đã bị mẹ dùng chiếc kéo cũ, cắt trụi.

Không chỉ là ngày lễ đón năm mới, Tết còn được mệnh danh là "đại hội làm đẹp" của các chị em. Bên cạnh bộ tóc tiền triệu đến chục triệu, bộ móng tay - chân của chị em cũng được đâu tư vô cùng lồng lộn. Với thế hệ trẻ đó là xu hướng, tuy nhiên với những người lớn tuổi, hoặc có chút khó tính thì không phải ai cũng thích thú trước kiểu làm đẹp này.  

Minh chứng mới đây nhất là tình huống dở khóc dở cười của cô gái đến từ thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Chia sẻ trong đoạn video, Jie Nu cho biết nhân dịp về quê ăn Tết, cô đã đặc biệt ra tiệm làm một bộ móng tay rất hoành tráng, đính đá lấp lánh. Nhưng làm móng xong chưa được bao lâu, mẹ của cô đã lập tức lấy kéo, cắt trụi.  

Nguyên nhân là vì bà cảm thấy chúng quá dài và vướng víu.

Dau tu bo mong tay ve que an Tet, co gai bi me cat trui

Đáng chú ý, thay vì tỏ ra tức giận, Jie Nu lại bình tĩnh một cách bất ngờ. Cô gái cho rằng móng tay có bị cắt đi cũng không sao, chỉ cần mẹ vui là được. "Tôi nghĩ rằng miễn mẹ vui là được. Mục đích của Tết Nguyên đán là trở về nhà, sum họp với gia đình, không cần thiết phải căng thẳng với nhau vì 1 bộ móng", cô gái tâm sự. 

Tuy nhiên, câu chuyện sau khi chia sẻ rộng rãi lại khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi kịch liệt. Một luồng ý kiến cho rằng hành động của mẹ cô gái rất quá đáng. Nhiều người cho rằng bà không tôn trọng sở thích cũng như quyền thân thể của con gái mà chỉ hành động theo quan điểm của mình.  

Bên cạnh đó, cũng có người đồng tình với bà mẹ vì thấy móng tay của cô gái thực sự quá dài. Sẽ rất vướng víu và dễ bị gãy gập khi hoạt động thường ngày. Nên cắt ngắn gọn gàng rồi sơn màu, tô vẽ lên cũng không sao, chủ yếu là vấn đề an toàn được bảo đảm.  

Theo Thiên An/Saostar.vn