Đau xót cảnh nữ tài xế Grab khóc nức nở giữa phố vì bị khách lừa

Google News

Sự việc được quan tâm khi đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ mặc áo Grabbike ôm mặt khóc nức nở ngay giữa phố đông đúc, tại Hà Nội, vào ngày 27/12.

Theo những nội dung mà nữ tài xế kể lại, cô chở một nam thanh niên đi từ Trần Nhật Duật đến chợ Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Tuy nhiên, sau khi xuống xe, nam khách hàng đã ngỏ ý mượn điện thoại để vào trong chợ chụp mẫu hàng.
Do quá tin người nên nữ tài xế này đã không ngần ngại cho nam khách hàng mượn điện thoại và đứng bên ngoài chợ Nghĩa Tân chờ.
Tuy nhiên, sau khoảng 15 phút chờ đợi thì nữ tài xế không thấy nam khác hàng trở ra. Do quá sốt ruột, nữ tài xế này vào tận phía trong chợ Nghĩa Tân để tìm và đòi lại điện thoại nhưng không thấy bóng dáng nam khách hàng nữa.
Dau xot canh nu tai xe Grab khoc nuc no giua pho vi bi khach lua
 Nữ tài xế xe công nghệ mặc áo Grabbike ôm mặt khóc nức nở giữa phố khi biết mình vừa bị khách hàng lừa lấy điện thoại. Ảnh chụp từ clip.
Lúc này, nữ tài xế đi ra ngoài mượn điện thoại của một người khác gọi điện về cho người thân, rồi ôm mặt khóc nức nở vì lỡ tin lời khách mà để mất chiếc điện thoại.
Ngay sau khi biết mình bị lừa lấy điện thoại, nữ tài xế đã ôm mặt khóc nức nở giữa khu chợ Nghĩa Tân. Khoảnh khắc này đã được những người đi đường ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.
Sự việc đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Không ít người đã dành sự thương cảm đến cô gái nhưng cũng không quên trách cô vì đã quá tin người.
Một tài khoản có tên H.K bình luận: "Chắc do chị mới đi làm nên mới dễ tin người. Khổ thân chị, Tết nhất đến nơi rồi".
Hiện tại, câu chuyện trên vẫn đang gây xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đã có không ít người bày tỏ muốn tặng nữ tài xế điện thoại mới để tiếp tục công việc những ngày cuối năm.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Nữ tài xế Grab khóc nức nở giữa phố vì bị khách lừa lấy điện thoại

Nguồn: Phong Phú Hot News


Theo giadinh.net.vn