Đến nhà bạn học chơi, nữ sinh bị bố bạn trai cởi hết quần áo

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh N.H.L. (14 tuổi, ở Hà Nội) đến nhà bạn học chơi, sau đó, bạn học đi học thêm nên L. ở lại nhà của bạn thì bị bố bạn học đưa sang ngôi nhà bỏ không bên cạnh, cởi bỏ quần áo, định hiếp dâm. 

Ngày 3/2, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Đình Thắng (40 tuổi, trú phường Thành Công, quận Ba Đình) để điều tra hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Theo cơ quan điều tra, sự việc bé gái đến nhà bạn học chơi bị bố bạn trai cởi hết quần áo, dụ quan hệ tình dục xảy ra vào ngày 15/1. Nạn nhân là cháu N.H.L. (14 tuổi, ở Hà Nội). Nữ sinh N.H.L. (14 tuổi) là bạn học với con của đối tượng Lê Đình Thắng.
Den nha ban hoc choi, nu sinh bi bo ban trai coi het quan ao
Đối tượng Thắng, kẻ định hiếp dâm bé gái là bạn học của con trai mình. 
Khoảng 8h ngày 15/1, cháu L. đến nhà bạn học chơi. Một lát sau, con trai Thắng phải đi học thêm nên cháu L. ở lại nhà Thắng chờ bạn đi học về.
Trong lúc con trai đi học thêm, ở nhà chỉ có Thắng và cháu L. nên đối tượng nảy sinh dục vọng. Do sợ hành vi bị phát hiện nên Thắng đã dụ dỗ cháu L. sang ngôi nhà của hàng xóm cạnh nhà mình (nhà không có người ở). Tại đây, Thắng đã dụ dỗ, dùng vũ lực với mục đích thực hiện hành vi đồi bại với cháu L.
Tuy nhiên, trước sự kháng cự của cháu L. Thắng không thực hiện được việc quan hệ tình dục. Sợ hành vi đồi bại bị phát hiện, Thắng bảo cháu L. mặc lại quần áo rồi đi về nhà mình.
Cháu L. vì sợ hãi nên phải nghe theo lời Thắng. Đến trưa cùng ngày, khi đã ra khỏi nhà Thắng và trở về nhà, cháu kể lại tất cả sự việc với mẹ.
Sau đó, gia đình cháu L. đã đưa nữ sinh đến đồn công an để trình báo sự việc. Tại cơ quan công an, Thắng thừa nhận hành vi bỉ ổi mình đã gây ra.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ nữ sinh bị bố bạn học dụ quan hệ tình dục.
Xem thêm video: Bãi nhiệm trụ trì hiếp dâm bé 14 tuổi

 

Kim Ngưu