Đến nhà đòi tiền, chủ nợ bị con nợ đánh nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc nhậu anh A. nói chuyện tiền nong nên đã xảy ra xô sát với chủ nhà. Nạn nhân đã bị chủ nhà đánh đập khiến anh này bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 9/7, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Hữu Vinh, Chủ tịch UBND xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa có vụ việc chủ nợ bị con nợ đánh nhập viện.
Den nha doi tien, chu no bi con no danh nhap vien
 Anh A. bị thương nặng. (Ảnh: NTTD)
Theo đó, vụ chủ nợ bị con nợ đánh nhập viện xảy ra vào chiều 6/7, anh Nguyễn T.A. (SN 1977 trú xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương) tìm đến nhà vợ chồng ông Nguyễn Như Ch. (SN 1961, trú cùng địa bàn) để hỏi lấy khoản tiền trước đó mình cho vay.
Khi đến nơi, anh A. được ông Ch. mời ở lại uống rượu. Trong cuộc nhậu, anh A. nói chuyện tiền nong nên xảy ra xô xát với chủ nhà. Sau đó, anh A. bị ông Ch. đẩy ngã rồi trói lại và tiếp tục dùng gậy đánh đập khiến anh này bị thương nặng, bất tỉnh. Anh A. được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Được biết, đối tượng Ch. từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích. Sau khi sự việc xảy ra, công an huyện Thanh Chương đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Như Ch.
Hiện vụ chủ nợ bị con nợ đánh nhập viện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Triệu tập 9 người vụ chủ nợ bị sát hại khi đi đòi gần 1,6 tỷ đồng

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt