Đi đến trường nhưng không vào học, nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn

Google News

Nữ sinh lớp 12 ở Hà Tĩnh được em trai chở đến trường nhưng em này không vào lớp và đã mất tích 3 ngày chưa rõ nguyên nhân.

Trưởng Công an xã Thượng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh), Thượng úy Nguyễn Minh Tú cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm em Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2003) đã mất tích 3 ngày chưa rõ nguyên nhân.

Nguyễn Thị Huyền Trang là học sinh lớp 12A8, Trường THPT Đồng Lộc (Can Lộc).

Di den truong nhung khong vao hoc, nu sinh lop 12 mat tich bi an

Hình ảnh nữ sinh Trang

Trước đó, sáng ngày 22/10, Trang được em trai chở đến trường đi học nhưng đến trưa và buổi tối cùng ngày không thấy về nhà. Gia đình liên lạc với giáo viên chủ nhiệm và bạn bè nhưng giáo viên cho biết buổi sáng hôm đó Trang không có mặt ở lớp học.

Sau hơn một ngày không liên lạc được với con, ông Nguyễn Đình Long (bố của em Trang) đã trình báo cơ quan chức năng, nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Được biết trước đó Trang đi học đầy đủ, đúng giờ, không mâu thuẫn với ai, không đi chơi vào buổi tối, tâm lý bình thường.

Theo thông tin gia đình cung cấp, Trang cao khoảng 1,53 m, nặng 45 kg, da trắng, tóc ngang vai. Lúc ra khỏi nhà, em mặc áo khoác màu đen, phía trong là áo đoàn màu xanh, quần vải màu đen và đi dép lê màu trắng.

Hiện, gia đình đang phối hợp với lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm em Trang.

Theo VietNamnet