Đi làm về, bàng hoàng phát hiện người đàn ông treo cổ trong nhà

Google News

(Kiến Thức) - Khi phá cửa căn phòng khóa trái nhiều ngày, các công nhân Công ty Than Vàng Danh và bảo vệ tòa nhà bàng hoàng phát hiện người đàn ông đã treo cổ tử vong từ bao giờ.

UBND phường Vàng Danh (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vào 17h30 ngày 14/3, tại phòng 303 khu tập thể 314, công ty CP Than Vàng Danh, P. Vàng Danh, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh phát hiện một xác chết là nam giới trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó đã báo cho Công an phường và lực lượng chức năng.
Ngay khi nhận được thông tin, Công an đã có mặt tại hiện trường và điều tra một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ đã nhiều ngày và bốc mùi hôi thối.
 Nơi phát hiện vụ việc.
Qua xác minh ban đầu nạn nhân là anh Nguyễn Minh Quang (sinh ngày 8/3/1982; quê Nghệ An). Anh Quang là công nhân công ty CP Than Vàng Danh, vào làm việc tại công ty từ tháng 4 năm 2003.
Theo các công nhân, gần tuần nay không thấy anh Quang đi làm nên đã báo lực lượng bảo vệ tòa nhà kiểm tra. Khi đi qua cửa phòng thấy có mùi hôi lạ nên đội bảo vệ phá cửa thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng 
Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ treo cổ.
Hải Ninh