Dịch COVID-19: Nguyên nhân trường hợp F1 tử vong tại khu cách ly ở Hòa Bình

Google News

Sáng nay (11/5), một trường hợp F1 bị ung thư giai đoạn cuối đang thực hiện cách ly tập trung đã tử vong tại Trung tâm Y tế TP Hòa Bình.

Người đàn ông 43 tuổi, trú tại TP Hòa Bình, bị ung thư gan giai đoạn cuối, đang cách ly tập trung thì bị tử vong sáng 11/5. Đây là trường hợp F1 cách ly tập trung phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Khu cách ly tập trung của TP Hòa Bình (Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Hòa Bình cơ sở 2, phường Kỳ Sơn, thành phố Hòa Bình).
Dich COVID-19: Nguyen nhan truong hop F1 tu vong tai khu cach ly o Hoa Binh
Ảnh minh họa. 
Ông Bùi Quang Điệp, Chủ tịch UBND TP Hòa Bình thông tin, người đàn ông này là F1 của ca mắc ở Bệnh viện K Tân Triều, được cách ly tại Ban chỉ huy quân sự TP Hòa Bình từ ngày 4/5.
Sáng 11/5, người này có dấu hiệu mệt mỏi, đau bụng, được chuyển tới khám tại Trung tâm y tế TP Hòa Bình và tử vong tại đây. Bệnh nhân được Bệnh viện K xác định ung thư gan giai đoạn cuối, đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với nCoV.
Nguyên nhân tử vong do ung thư. ông Điệp cũng cho hay, để đảm bảo an toàn, thi thể của bệnh nhân được theo quy trình xử lý người tử vong do mắc COVID-19. Hiện vụ trường hợp F1 tử vong tại khu cách ly ở Hòa Bình đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Một nhân viên y tế tử vong sau tiêm vaccine COVID-19

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt