Diễn biến bất ngờ vụ đại gia Phúc XO

Google News

Kết quả kiểm tra của công an cho thấy không phát hiện ma túy ở nơi ở cũng như nơi kinh doanh karaoke của Phúc XO.

Chiều 11-4, Cơ quan CSĐT cho biết đã hoàn tất công tác khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi kinh doanh của ông Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tự Phúc XO) về hành vi tổ chức sử dụng ma túy.
Theo đó, chiều 10-4, Công an TP HCM đã khám xét căn nhà 3 tầng ở huyện Hóc Môn,TP HCM, là nơi ở của ông Phúc và gia đình.
Bên cạnh đó, từ tối 10-4 đến rạng sáng 11-4, Công an TP HCM đã khám xét khẩn cấp quán karaoke XO trên đường Trường Chinh (phường Tân Thới Nhất, quận 12).
Kết quả kiểm tra cho thấy không phát hiện ma túy ở nơi ở cũng như nơi kinh doanh của ông Phúc.
Dien bien bat ngo vu dai gia Phuc XO
 
Một diễn biến mới nhất, chiều 11-4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã cho nhận dạng những người liên quan trong vụ việc.
Trước đó, kết thúc buổi khám xét quán karaoke XO, Công an TP HCM đã tạm giữ dàn siêu xe, xe ngũ quý của Phúc XO.
Khoảng 1 giờ 30 ngày 11-4, Phúc XO được công an đưa ra ngoài trong dáng điệu khá mệt mỏi khi lên xe đặc chủng. Hàng trăm người dân theo dõi, dùng điện thoại chụp hình chia sẻ trên mạng xã hội khiến khu vực ồn ào.
Trước đó, tối 9-4, Công an TP HCM phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện tại karaoke XO có gần 100 người sử dụng ma túy. Trong số này có đến 80 người dương tính với ma túy, bao gồm nhân viên của quán karaoke XO.
Cùng lúc, trên mạng xã hội xuất hiện clip livestream "đại tiệc sinh nhật" có sử dụng ma túy đá và được cho là tại quán karaoke XO khiến cư dân mạng phẫn nộ.
Hiện Công an TP HCM tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.
Theo Người Lao Động