Điện Biên: Ô tô lao xuống vực sâu, gia đình 5 người thoát nạn

Google News

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe chở gia đình gồm 5 người lao xuống vực có độ sâu hàng chục mét, may mắn tất cả đều thoát nạn.

Ngày 5/5, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về một chiếc ô tô chở 5 người, đi qua một đoạn đèo sâu ở Điện Biên rồi rơi xuống vực. Ô tô bị bẹp rúm, may mắn cả 5 người trong xe đều không ai bị thương. 
Dien Bien: O to lao xuong vuc sau, gia dinh 5 nguoi thoat nan
Chiếc ô tô biến dạng sau khi rơi xuống vực sâu. 
"Xe chúng tôi lao xuống vách núi sâu gần 70m. Chiếc xe biến dạng hoàn toàn và theo như cái nhìn và kinh nghiệm con người thì sẽ không ai sống sót. Nhưng phép màu xảy ra, cả 5 thành viên gia đình tôi ra khỏi cái xe bị vò nát này mà chỉ bị xây xát phần mềm, không ai bị gãy xương hoặc có vết thương quá nặng.... Chào tạm biệt Điện Biên chúng tôi về với HT và gia đình thân yêu của chúng tôi", đây là nội dung bài viết đăng tải trên mạng xã hội.
Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 30/4 vừa qua.
Dien Bien: O to lao xuong vuc sau, gia dinh 5 nguoi thoat nan-Hinh-2
Cả gia đình 5 người may mắn thoát nạn. 
Vào thời gian trên, chiếc ô tô 7 chỗ do anh Đ.V.Đ. (SN 1987, quê Thái Nguyên) điều khiển, trên xe chở theo 4 người khác là vợ con của anh này. Khi chiếc xe đi tới đỉnh dốc Đề Bua, xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ thì bất ngờ bị lao xuống vực sâu khoảng 60m. Chiếc xe bẹp rúm, tuy nhiên cả 5 người trong ô tô đều may mắn không bị sao, họ tự chui ra khỏi xe và gọi lực lượng chức năng và xe cứu hộ tới.
>>> Xem thêm video: Chạy xe tốc độ cao, nam thanh niên lao xuống vực sâu tử vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt