Điều tra nghi án cháu bé 15 tuổi mang thai do bị hiếp dâm

Google News

(Kiến Thức) - Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình đã gặng hỏi và cháu bé khai đã bị bạn của bố hiếp dâm nhiều lần dẫn đến có thai.

Công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) xác nhận, cơ quan này đang điều tra vụ việc một cháu bé 15 tuổi mang thai nghi do bị hiếp dâm ở xã Tam Cường. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thùy Trang (15 tuổi, trú tại xã Tam Cường, Vĩnh Bảo, Hải Phòng).
Gia đình cháu Nguyễn Thùy Trang cho biết, gia đình đã có đơn gửi công an xã Tam Cường về vụ việc trên. Theo gia đình bé Trang, người bị tình nghi gây ra vụ việc rúng động dư luận trên là Phạm Văn H (trú cùng huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng).
 Ảnh minh họa.
H là bạn của bố Trang, đã nhiều lần đến nhà chơi. Thời gian gần đây, mẹ nạn nhân thấy biểu hiện bất thường của con gái nên đã tra hỏi cháu Trang, nạn nhân đã kể lại tất cả cho mẹ nghe. Theo đó, H đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu Trang nhiều lần. Cháu Trang khẳng định, lần đầu tiên cháu bị hãm hiếp là tại nhà tắm của gia đình. Lần đó, khi Trang đang tắm, H tự ý mở cửa xông vào. H đã khép cửa lại, ôm ghì lấy người nạn nhân. Cháu Trang phản ứng, H đã dùng tay bịt miệng cháu và thực hiện thành công hành vi quan hệ tình dục. Các lần khác, nạn nhân cũng bị hãm hiếp ngay tại nhà.
Ngay khi biết thông tin vụ việc từ con gái, gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo lên công an xã.
Trao đổi với PV, đại diện công an xã Tam Cường cho biết, sau khi tiếp nhận đơn và xác minh ban đầu, nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phức tạp nên đã chuyển hồ sơ lên công an huyện Vĩnh Bảo theo thẩm quyền điều tra.
Cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định pháp y đối với cháu Trang. Theo gia đình nạn nhân, qua thăm khám dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng, bác sỹ kết luận cháu Trang đang mang thai 16 tuần.
Trao đổi qua điện thoại, lãnh đạo công an huyện Vĩnh Bảo xác nhận, đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình điều tra.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi).
Hải Ninh