Điều tra vụ Nguyên PGĐ bệnh viện tử vong dưới ao nước

Google News

Vào đầu giờ sáng ngày 15/12, một số bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn (Ninh Bình) đã phát hiện thi thể một người đàn ông dưới ao nước trong khuôn viên.

Chiều 15/12, thông tin cho báo Dân trí, Công an huyện Kim Sơn, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan đang điều tra nguyên nhân cái chết của ông T.V.P. - nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Kim Sơn.
Trước đó, ông T.VP. (SN 1959, trú tại thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) được phát hiện đã tử vong dưới ao nước thuộc khuôn viên của Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn.
Dieu tra vu Nguyen PGD benh vien tu vong duoi ao nuoc
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông P. Ảnh: Dân trí
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, một số cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn tá hỏa phát hiện bác sỹ T.V.P đã tử vong dưới ao nước trong khuôn viên bệnh viện.
Sau khi nhận được thông tin, phía bệnh viện đã ngay lập tức báo cho lực lượng Công an có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của bác sĩ P.
Được biết, ông P. nguyên là Phó Giám đốc tại bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn nghỉ hưu từ ngày 12/8/2019 nhưng hiện nay vẫn đang làm hợp đồng tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện này.
Theo Ngày Nay