Đọc gì hôm nay 28/11: Cách mua vé online trận Việt Nam - Philippines

Google News

(Kiến Thức) -  Cách mua vé online trận Việt Nam - Philippines; Xuất hiện nhiều hố sụt lún "nuốt chửng" cả một ao cá; Vợ chết, chồng mất tích khi đi đánh cá trên biển... là những tin tức "hot" nhất sáng ngày 28/11.

1. Trang website bán vé online trận Việt Nam - Philippines tắc nghẽn
Vào lúc 10h sáng nay (28/11), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ chính thức mở hệ thống bán vé online trận Việt Nam -Philippines
Theo đó, VFF sẽ bán khoảng hơn 20.000 vé qua trang web có tên miền:
http://vebongdaonline.vn/
www.vebongonline.com.vn
http://vebongda.vff.org.vn/
https://ticketonline.vff.org.vn/
Doc gi hom nay 28/11: Cach mua ve online tran Viet Nam - Philippines
 Trong sáng nay nhiều trang bán vé online Việt Nam -Philippines đã nghẽn mạng do lượng người truy cập quá đông.
Thời gian mở bán vé online trận Việt Nam -Philippines từ 10h00 ngày 28/11 đến 12h00 ngày 29/11. Trường hợp vé bán hết tại thời điểm nào thì hệ thống cũng sẽ dừng tiếp nhận. Tuy nhiên, trong sáng nay nhiều trang trên đã nghẽn mạng do lượng người truy cập quá lớn.
2. Xuất hiện nhiều hố sụt lún "nuốt chửng" cả một ao cá
Doc gi hom nay 28/11: Cach mua ve online tran Viet Nam - Philippines-Hinh-2
Hố sụt lún tại ao của gia đình bà Bàn Thị Thục, thôn Bản Tàn. (Ảnh: Đức Hiếu/TTXVN) 
Liên tiếp trong hai ngày 26 và 27/11, tại thôn Bản Tàn, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn xuất hiện nhiều hố sụt lún gây thiệt hại về tài sản của người dân. 
Tại ao cá của gia đình bà Bàn Thị Thục, thôn Bản Tàn, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn đã xuất hiện 3 hố sụt lún lớn khiến toàn bộ nước trong ao bị rút xuống hố, ao cạn trơ đáy, toàn bộ cá trong ao theo dòng nước bị hút xuống các hố sâu.
3. Kho xăng bốc cháy dữ dội, 3 xe bồn bị thiêu rụi
Doc gi hom nay 28/11: Cach mua ve online tran Viet Nam - Philippines-Hinh-3
Đám cháy dữ dội và phát ra nhiều tiếng nổ lớn (Ảnh: Báo NLĐ) 
Khoảng 19h15 tối ngày 27/11, trong lúc nhiều xe bồn chở xăng đang đậu tại bãi giữ xe gần ngã 3 Phước Đồng, xã Phước Đồng (TP.Nha Trang, Khánh Hòa) bất ngờ bốc cháy dữ dội và phát ra nhiều tiếng nổ khiến nhiều hộ dân  xung quanh phải sơ tán. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã kịp thời điều 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để khống chế đám cháy. Đến khoảng hơn 21h cùng ngày, đám cháy mới được khống chế.
4. Thnh Hóa: Vợ chết, chồng mất tích khi đi đánh cá trên biển
Sáng 28/11, ông Lê Trọng Tấn - Trưởng Công an xã Hoằng Trường (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết anh Trương Đình H. (42 tuổi) đang mất tích và Lê Thị L. (40 tuổi) trú tại thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường đã bị mắc trong lưới và tử vong khi đi đánh cá trên biển. Được biết anh H. và chị L. là hai vợ chồng.
5. Cựu phó viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên lãnh án 5 năm tù
Doc gi hom nay 28/11: Cach mua ve online tran Viet Nam - Philippines-Hinh-4
Cựu phó viện trưởng  VKSND trước vành móng ngựa (Ảnh: PLO)
Ngày 27/11, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã mở phiên phúc thẩm, quyết định tuyên y án 5 năm tù đối với bị cáo Dương Quang Hợp (cựu phó viện trưởng VKSND  tỉnh Thái Nguyên) về tội ra quyết định trái pháp luật. Cụ thể, Y đã ban hành các quyết định hủy bỏ lệnh kê biên tài sản và ban hành quyết định trả lại vật theo cho căn cứ thỏa thuận giữa vợ chồng Võ Khánh Dương và Nguyễn Thị Quỳnh Anh đang phạm  tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản hơn 183 tỷ đồng,... với một số người ít bị hại, người liên quan là người thân của bị cáo dẫn tới thiệt hại khó thu hồi.
6.  Bắt quả tang 17 thanh niên thuê khách sạn chơi ma túy "tập thể"
Doc gi hom nay 28/11: Cach mua ve online tran Viet Nam - Philippines-Hinh-5
Nhóm thanh niên thuê khách sạn sử dụng ma túy bị bắt (Ảnh: Báo Dân sinh) 
Sáng 28/11, thông tin cơ quan chức năng huyện Diễn Châu cho biết, khoảng 2h ngày 27/11, Công an huyện Diễn Châu đã bắt quả tang nhóm đối tượng đang có hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy tại phòng 1301 của một khách sạn A. nằm trên địa bàn huyện.
Qua kiểm tra, các trinh sát phát hiện nhóm đối tượng gồm 10 nam và 7 nữ đang tụ tập để sử dụng ma túy. Tại hiện thu giữ 3 gói ni lông màu trắng chứa hạt tinh thể nghi là ma túy tổng hợp được giấu trong cục nóng điều hòa ở phía sau phòng khách; 1 loa, 1 bộ đèn nháy, 1 coóng thủy tinh và 1 vòi nhựa cắm trong chai nhựa đã qua sử dụng.
Long Trọng (tổng hợp)