Đòi chia tay trước 20/10, cô gái nhận mưa dao đoạt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 20/10, lẽ ra chị Đ.T.T (SN 1982, thường trú tại Cao Bằng) phải nhận được những bông hoa tươi thắm từ bạn trai, thế nhưng, chỉ vì phút mâu thuẫn mà Lê Văn Chung (SN 1982, Hà Nội) "tặng" bạn gái bằng mưa dao đoạt mạng.

Ngày 21/10, Lê Văn Chung (SN 1982, thường trú tại Sóc Sơn, Hà Nội - nghi phạm đâm chết bạn gái) vì đòi chia tay đã qua cơn nguy kịch và chuyển sang phòng hồi sức Bệnh viện E (Hà Nội). 

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi sức khỏe nghi phạm ổn định các điều tra viên sẽ tiến hành lấy cung để làm rõ nghi án Chung đâm chết bạn gái tại phòng trọ. Nạn nhân là chị Đ.T.T (SN 1982, thường trú tại Cao Bằng).
Thông tin ban đầu, chị Đ.T.T sống và làm việc ở Hà Nội và sau đó quen Chung. Hai người nảy sinh tình cảm và dọn về sống chung với nhau như vợ chồng tại ngõ 217 Quan Hoa, Cầu Giấy. 
Quá trình chung sống, chị T. và Chung có nhiều mâu thuẫn nên nhiều lần muốn chia tay, tuy nhiên Chung không đồng ý. Tối 18/10, người dân ngõ 217 Quan Hoa, Cầu Giấy nghe thấy 2 người to tiếng trong phòng trọ. Kéo theo đó là những tiếng kêu la thất thanh đến ghê sợ trong căn phòng của đôi nhân tình. 
Linh cảm có chuyện chẳng lành, sự việc được thông báo cho cơ quan chức năng. Khi công an đến hiện trường và mở cửa căn phòng, cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt: T. nằm tử vong với nhiều vết dao trên người, còn Chung nằm đó với 4-5 vết dao trên ngực. 
Những người chứng kiến đều xót xa cho cái chết của cô gái, "ngày 20/10 cận kề, điều cô gái đáng được nhận là hoa chứ không phải những nhát dao oan nghiệt"- một người dân chua xót. 
Được biết, Chung đã có vợ và con gái ở quê. Nguyên nhân ban đầu vụ bạn gái đòi chia tay bị đâm chết được xác định do mâu thuẫn, Chung sát hại bạn gái rồi dùng dao tự sát nhưng không chết. 
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video: 2 tài xế đánh nhau khiến cả phố ùn tắc

 



Kim Ngưu