Đôi nam nữ nằm bất động cạnh lọ thuốc trừ sâu, một người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Người dân tại xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La vừa phát hiện một đôi nam nữ nằm bất động ven đường cạnh lo thuốc trừ sâu, một người tử vong.

Ngày 10/4, trao đổi với báo chí, ông Cầm Văn Mười - Chủ tịch UBND xã Chiềng Lương xác nhận và cho biết trên địa bàn vừa phát hiện một đôi nam nữ nằm bất động cạnh lọ thuốc trừ sâu, một người tử vong.
Doi nam nu nam bat dong canh lo thuoc tru sau, mot nguoi tu vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Baogiaothong)
Theo đó, danh tính đôi nam nữ nằm bất động cạnh lọ thuốc trừ sâu được xác định là Mùa A.L. (SN 1992), người con gái là Thào T.V. (SN 1997), cả hai nạn nhân đều cùng trú tại xã Nà Ớt, huyện Mai Sơn.
Trước đó, khoảng 18h ngày 9/4, người dân trên địa bàn bản Mờn thuộc xã Chiềng Lương tá hỏa phát hiện một đôi nam nữ nằm bất động ven đường cạnh một lọ thuốc trừ sâu nên báo lên chính quyền địa phương.
Sau khi nhận được thông tin vụ việc trên, các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã đến hiện trường kiểm tra phát hiện người nam giới đã ngừng thở, còn người con gái vẫn còn sống nhưng trong tình trạng nguy kịch nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Sơn. 
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Tông vào trụ điện bên đường, 1 nam thanh niên tử vong.

(Nguồn: THĐT)

Quang Thịnh