Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận xe quà tặng ngày đầu năm

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày đầu tiên của năm mới 2020, những chiếc xe máy phần thưởng đã được trao tận tay các nữ cầu thủ vô địch SEA Games 30 tại Hà Đông – Hà Nội như lời hứa trước đó.

Chiều 1/1 - ngày đầu tiên của năm mới 2020, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã được nhận xe máy. Đây là phần thưởng xứng đáng cho các cô gái của chúng ta sau khi họ đã có chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Thái Lan và giành huy chương vàng bóng đá nữ tại SEA Games 30.
Buổi lễ trao xe có sự góp mặt của hoa khôi đội tuyển Việt Nam - cầu thủ Hoàng Thị Loan đã tạo được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.
Doi tuyen bong da nu Viet Nam nhan xe qua tang ngay dau nam
 Bông hậu Hoàng Thị Loan trong lễ trao tặng xe máy.
Kỳ tích lần thứ 6 giành chức địch SEA Games của các nữ cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam đã làm thỏa lòng hàng triệu người hâm mộ. Bởi lẽ, hành trình bảo vệ vàng SEA Games của các cô gái là vô cùng gian nan, có máu, có mồ hôi, có nước mắt, các cầu thủ đã chơi một trận chung kết đầy kiên cường và bản lĩnh.
Với thành tích bảo vệ tấm huy chương vàng thành công tại môn bóng đá nữ, đội tuyển đã nhận được nhiều phẩn thưởng xứng đáng nhằm vinh danh những cố gắng, nỗ lực trong tập luyện và thi đấu.
Đại diện cho Honda Việt Nam tổ chức lễ trao xe máy cho các cầu thủ Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Nhung và bác sĩ Trần Thị Trinh. 
Doi tuyen bong da nu Viet Nam nhan xe qua tang ngay dau nam-Hinh-2
Đại diện Head trao xe cho các cầu thủ Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Nhung và Bác sĩ Trần Thị Trinh.  
Phát biểu tại lễ nhận xe, cầu thủ “quốc dân” Hoàng Thị Loan cho biết: “Em rất là vui và hạnh phúc khi được nhận món quà đầy ý nghĩa như thế này. Tết tới là em có xe đi chúc Tết cùng bạn bè được rồi, em xin chân thành cảm ơn!”
Doi tuyen bong da nu Viet Nam nhan xe qua tang ngay dau nam-Hinh-3
Đông đảo cầu thủ và Ban huấn luyện của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt trong lễ trao tặng xe máy 
Phần thưởng ý nghĩa này sẽ là niềm khích lệ tinh thần to lớn đối với các cô gái vàng của chúng ta, hứa hẹn trong tương lai, họ sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
 
Phạm Lượng