Dự báo thời tiết 18/11: Ảnh hưởng không khí lạnh, Hà Nội trở rét

Google News

Sáng sớm nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc Bắc Bộ, đến trưa, chiều tác động đến khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.
Du bao thoi tiet 18/11: Anh huong khong khi lanh, Ha Noi tro ret
 Hà Nội trời trở lạnh, từ đêm trời rét
Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào. Từ chiều tối và đêm nay, từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông.
Bắc Bộ trời trở lạnh, từ đêm trời trở rét. Bắc Trung Bộ đêm nay trời trở rét.
Trong hôm nay, gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ trưa chiều, vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.
Hà Nội có mưa, mưa rào, trời trở lạnh; từ đêm nay trời trở rét.
Phía Tây Bắc Bộ mưa vài nơi, trưa chiều mưa rào rải rác. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, Lai Châu, Điện Biên 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.
Đông Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, vùng núi có mưa, mưa rào rải rác; ngày có mưa, mưa rào rải rác. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ.
Khu vực Hà Nội ngày có mưa, mưa rào rải rác. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 17-20 độ, cao nhất 23-26 độ.
Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mưa vừa, mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ, cao nhất 26-29 độ.
Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng với mức nhiệt từ 28-31 độ.
Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh khi nhiệt độ trong 18 - 21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ.
Theo Vietnamnet