Dự báo thời tiết 25/3: Miền Bắc mưa phùn, có nơi rét dưới 14 độ

Google News

Nhiều nơi ở miền Bắc sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác, trời rét có nơi dưới 14 độ.

Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, riêng khu Tây Bắc trưa chiều trời nắng có nơi trên 30 độ. Trời rét về đêm và sáng sớm với nền nhiệt thấp nhất từ 18-21 độ, nhiệt độ cao nhất từ 22-25 độ.
Mưa xuất hiện vài nơi ở Đông Bắc Bộ, vùng đồng bằng và ven biển sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng sớm trời rét 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ. Ban ngày nền nhiệt cao nhất ở mức 22 độ.
Du bao thoi tiet 25/3: Mien Bac mua phun, co noi ret duoi 14 do
Nhiều nơi ở miền Bắc sáng sớm có mưa phùn và sương mù 
Thời tiết Hà Nội sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; sau có mưa vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 16 độ, cao nhất là 21 độ.
Hải Phòng không mưa, ban ngày nhiệt độ ở mức 21 độ, về đêm giảm còn 17 độ.
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ở phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam ngày có mưa rào rải rác, đêm có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17 độ, cao nhất từ 21-24 độ, phía Nam từ 24-27 độ.
Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi. Nền nhiệt cao nhất ban ngày có nơi trên 32 độ, về đêm xuống thấp còn 23 độ.
Tây Nguyên ngày nắng có nơi trên 32 độ, đến chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nền nhiệt giảm thấp nhất còn 19 độ.
Khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; trong đó tại TP.HCM và Cần Thơ là 34 độ.
Theo Hương Quỳnh/Vietnamnet