Dự báo thời tiết hôm nay 24/7: Nhiều khu vực nắng nóng, đêm có mưa

Google News

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết ngày 24/7/2023, nhiều khu vực ngày nắng nóng, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Thời tiết Hà Nội sẽ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất: 26-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 35-37 độ C.
Du bao thoi tiet hom nay 24/7: Nhieu khu vuc nang nong, dem co mua
Ảnh minh họa. 
Dự báo thời tiết Tây Bắc bộ sẽ có mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ, có nơi dưới 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, có nơi trên 36 độ C.
Thời tiết Đông Bắc bộ sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ, vùng núi có nơi dưới 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, có nơi trên 36 độ C.
Thời tiết Bắc Trung Bộ sẽ có mây, phía Bắc đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; phía Nam, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, phía Bắc có nơi trên 36 độ C.
Thời tiết Đà Nẵng - Bình Thuận sẽ có mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.
Thời tiết Tây Nguyên sẽ có nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, tối nay và chiều mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C.
Tin thời tiết Nam bộ sẽ có nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, tối nay và chiều mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ C.
>>> Xem thêm video: Nắng nóng, chế xe kéo chở trẻ đi học: có vi phạm giao thông?

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt