Dự báo thời tiết hôm nay 27/7: Nắng nóng gay gắt xảy ra ở nhiều nơi

Google News

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết ngày 27/7/2023, nhiều khu vực ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông.

Thời tiết Hà Nội sẽ có mây, đêm không mưa; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 36-38 độ C.
Du bao thoi tiet hom nay 27/7: Nang nong gay gat xay ra o nhieu noi
Ảnh minh họa. 
Thời tiết Tây Bắc bộ sẽ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ, có nơi dưới 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ C.
Thời tiết Đông Bắc bộ sẽ có mây, đêm không mưa; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng vùng núi chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ C.
Thời tiết khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ C.
Tin tức thời tiết Đà Nẵng - Bình Thuận sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng phía Nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 35-37 độ; phía Nam 31-34 độ, có nơi trên 34 độ C.
Thời tiết Tây Nguyên sẽ có nhiều mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ C.
Tin thời tiết Nam bộ sẽ có nhiều mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.
Dự báo, đến ngày 28/7, nắng nóng ở Bắc Bộ và Thanh Hóa sẽ giảm dần. Tại khu vực từ Nghệ An đến Quảng Ngãi, dự báo thời tiết sẽ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 55-60%. Từ ngày 29/7, nắng nóng sẽ dịu dần.
>>> Xem thêm video: Mưa to gây sạt lở kinh hoàng tại Đà Lạt, vùi lấp người và tài sản

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt