Dự báo thời tiết ngày 4/9: Nhiều nơi có mưa rào và dông

Google News

Tin tức thời tiết đêm nay và ngày mai 4/9/2023 mới nhất. Dự báo thời tiết ngày mai 4/9 tại Hà Nội, TP.HCM,... mưa hay nắng? có nhiệt độ bao nhiêu?

Du bao thoi tiet ngay 4/9: Nhieu noi co mua rao va dong
 Dự báo thời tiết ngày mai 4/9/2023 tại các vùng trong cả nước.
Từ 4/9, vùng biển phía Đông Bắc khu vực Bắc Biển Đông sẽ có gió Tây Nam mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh.
Tại vùng biển phía Nam khu vực Giữa Biển Đông, vùng biển phía Bắc khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Bắc quần đảo Trường Sa) và vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau sẽ có gió Tây Nam mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động.
Còn tại vùng biển từ Cà Mau- Kiên Giang, vịnh Thái Lan, dự báo đêm nay và ngày mai sẽ có gió Tây Nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Biển động.
Khu vực Bắc vịnh Bắc Bộ, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang, Vịnh Thái Lan, khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc xoáy và gió giật mạnh.
Cảnh báo: Từ đêm mai 4/9 và ngày 5/9, vùng biển phía Đông Bắc của Bắc Biển Đông được dự báo sẽ có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, biển động mạnh; sóng cao 3,0-5,0m.
Tại Vùng biển phía Nam khu vực Giữa Biển Đông, vùng biển phía Bắc khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Bắc quần đảo Trường Sa) và vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau được dự báo sẽ có gió Tây Nam mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; biển động; độ cao sóng trên các vùng biển này dao động trong khoảng 2,0-3,5m.
Còn tại vùng biển từ Cà Mau - Kiên Giang, Vịnh Thái Lan, dự báo sẽ có gió Tây Nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động, sóng biển cao từ 1,5-2,5m.
Khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-32 độ C.
Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, có nơi dưới 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi dưới 30 độ C.
Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C.
Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác ở phía Bắc; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây bắc đến tây cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.
Từ Đà Nẵng - Bình Thuận có mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C. Dự báo thời tiết 4/9 ở Tây Nguyên
Khu vực Tây Nguyên nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C.
Nam Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ C.
Theo Thanh Tâm/Nông Nghiệp Việt Nam