Dùng dao đâm chết người chỉ vì quả mít ở Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng ông Trịnh Văn Thắng bán mít thối, hai bên xảy ra cự cãi mâu thuẫn, đối tượng Trịnh Tố Huynh (SN 1968) về nhà lấy gậy và dao dài 30cm xông vào đâm chết người bán hoa quả.

Thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 30/7, đối tượng bị tình nghi gây ra vụ đâm chết người giữa chợ là Trịnh Tố Huynh (sinh năm 1968, trú tại thôn Vĩnh Thịnh, xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) đã đến Phòng Cảnh sát hình sự để đầu thú.
Trước đó, khoảng 19h00' ngày 28/7/2018, tại ngã ba chợ Đình (xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương), ông Trịnh Văn Thắng (SN 1968) trú tại thôn Vĩnh Thịnh, xã Thanh Cường đang cùng con gái bán hoa quả tại chợ thì Trịnh Tố Huynh xuất hiện và chửi ông Thắng vì cho rằng ông này bán mít thối cho Huynh.
Dung dao dam chet nguoi chi vi qua mit o Hai Duong
 Đối tượng Trịnh Tố Huynh tại cơ quan công an.
Sau đó, giữa ông Huynh và ông Thắng đã xảy ra xô xát. Đối tượng Trịnh Tố Huynh về nhà lấy cây gậy dài khoảng 60 cm có gắn vật nhọn ở đầu và 1 con dao dài 30cm quay lại chỗ ông Thắng. Trong khi đó, ông Trịnh Văn Thắng cũng dùng điếu cày đánh lại Huynh.
Quá trình xô xát, đánh nhau, Trịnh Tố Huynh đã cầm gậy đánh trúng người ông Thắng và dùng dao đâm chết ông Thắng. Ông Thắng bỏ chạy được khoảng 15 m thì gục xuống đường.
Ngay sau khi gây án, đối tượng Huynh đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ông Thắng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Hà. Tuy nhiên, do bị thương nặng, ông Thắng đã tử vong.
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Hà đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự và các đơn vị nhiệm vụ tiến hành công tác khám nghiệm và triển khai lực lượng truy bắt đối tượng Huynh.
Hiện vụ đâm chết người vì quả mít đang được cơ quan Công an lập hồ sơ xử lý theo quy định.
Hải Ninh