Đường dây mại dâm do người Hàn Quốc cầm đầu, ‘doanh thu’ 4 tỷ/tháng

Google News

Khách đến nhà hàng ăn uống và có nhu cầu mua dâm, Kim Tea Hyung chỉ đạo nhân viên quản lý điều nữ tiếp viên đến chung cư, khách sạn bán dâm với giá từ 2,3 - 3,8 triệu đồng/lượt. 

Ngày 24/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM đã bắt khẩn cấp và tạm giữ Kim Tea Hyung (48 tuổi), Lee HyunJun (25 tuổi) và Cha Jinyoung (46 tuổi) cùng mang quốc tịch Hàn Quốc, Nguyễn Thị Ngọc Loan (34 tuổi, ngụ quận 6) và Lê Tấn Thanh (48 tuổi) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Ngoài ra, công an còn bắt Bùi Thị Phương Dung (34 tuổi), Bùi Duy Hà (hay còn gọi là Tí, 39 tuổi) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Duong day mai dam do nguoi Han Quoc cam dau, ‘doanh thu’ 4 ty/thang

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Qua công tác nắm tình hình, các trinh sát phát hiện nhà hàng Gallery trên đường Bùi Thị Xuân (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) do Kim Tea Hyung làm chủ có biểu hiện hoạt động môi giới mại dâm cho người nước ngoài nên lập chuyên án đấu tranh.

Khoảng 23h20 ngày 19/7, lực lượng chức năng ập vào tiến hành kiểm tra nhà hàng và phát hiện bên trong có Kim Tea Hyung, Lee HyunJun (quản lý), Nguyễn Thị Ngọc Loan (madam) cùng 52 tiếp viên nữ, 20 nhân viên phục vụ và một số khách nước ngoài đang ăn uống, karaoke tại nhà hàng.

Khai thác nhanh, công an phát hiện nhiều tài liệu thể hiện việc khách đến mua dâm và được nhà hàng móc nối với Lê Tấn Thanh đặt khách sạn cho 2 vị khách người Hàn Quốc mua dâm với 2 nữ tiếp viên của nhà hàng tại khách sạn trên đường Mạc Thị Bưởi (phường Bến Nghé, quận 1).

Lực lượng chức năng đã đưa những người có mặt tại nhà hàng về trụ sở để làm rõ, đồng thời kiểm tra khách sạn. Tại 2 phòng của khách sạn này, lực lượng chức năng phát hiện 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Làm việc với cơ quan công an, 2 nữ tiếp viên khai nhận 2 khách người Hàn Quốc sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng Gallery thì được quản lý Lee HyunJun và madam Nguyễn Thị Ngọc Loan môi giới cho mua dâm với giá 3,8 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Kim Tea Hyung khai nhận góp vốn với Cha Jinyoung kinh doanh nhà hàng Gallery và vì ham lợi nên đã chỉ đạo cho quản lý, madam điều tiếp viên nữ của nhà hàng đi bán dâm cho khách nhằm mục đích kéo khách, tăng doanh thu, lợi nhuận cho nhà hàng.

Biết công an triệu tập Kim Tea Hyung, Cha Jinyoung đã nhanh chóng bỏ trốn cùng người tình qua nhiều tỉnh, thành để tìm đường tẩu thoát qua Campuchia hòng trốn về nước.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TPHCM phát hiện đối tượng Cha Jinyoung và người tình đang lẩn trốn tại TP Cần Thơ chờ bạn bè cung cấp tiền để trốn về nước nên đã kịp thời triệu tập cả 2 về đấu tranh, làm rõ.

Duong day mai dam do nguoi Han Quoc cam dau, ‘doanh thu’ 4 ty/thang-Hinh-2

Các "má mì" bị tạm giữ.

Công an xác định, nhà hàng Gallery có 30 phòng hoạt động karaoke không phép, khoảng 80 tiếp viên nữ, 20 nhân viên phục vụ. Cơ sở này chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài, chủ yếu là khách Hàn Quốc.

Thông qua việc môi giới của quản lý, tiếp viên nữ sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu, giá bán dâm từ 2,3 triệu đồng đến 3,8 triệu đồng/lượt tại các khách sạn, chung cư trên địa bàn TPHCM. Tiền mua dâm được thanh toán trực tiếp cho quản lý của nhà hàng.

Từ năm 2022 đến nay, Kim Tea Hyung cùng đồng bọn thu lợi mỗi tháng trên 4 tỷ đồng từ các hoạt động mại dâm tại nhà hàng.

Ngoài ra, đối tượng Kim Tea Hyung, Cha Jinyoung còn khai nhận để nhà hàng Gallery hoạt động kinh doanh được thuận lợi, hạn chế việc kiểm tra, cả hai đã đưa 120 triệu đồng để Bùi Thị Phương Dung và Bùi Duy Hà đi “ngoại giao” với các cơ quan chức năng có liên quan.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Theo Hoàng Thuận/Tiền Phong