Fan nữ trúng pháo sáng CĐV Nam Định: Khởi tố vụ việc, triệu tập 14 người

Google News

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) ra quyết định khởi tố điều tra vụ đốt pháo sáng tại sân vận động Hàng Đẫy tối 11/9.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ để điều tra hành vi bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy khiến 1 cổ động viên nữ bị thương nặng ở chân.
Công an quận Đống Đa chỉ đạo Đội cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị liên quan có mặt tại hiện trường, thu thập tài liệu, chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng và những người liên quan. Đồng thời, lập nhiều mũi truy tìm nhóm thanh niên đốt pháo.
Fan nu trung phao sang CDV Nam Dinh: Khoi to vu viec, trieu tap 14 nguoi
Hình ảnh cổ động viên đốt pháo sáng trong trận bóng tối 11/9 
Lực lượng chức năng triệu tập 14 cổ động viên người Nam Định để lấy lời khai, sau khi xác định được người đốt pháo sáng sẽ căn cứ vào hành vi, hậu quả để có các biện pháp tố tụng theo quy định.
Tối 11/9, trong trận bóng đá vòng 22 V.League 2019 giữa CLB bóng đá Hà Nội và CLB Nam Định, vào đầu hiệp 2 khi tỷ số đang là 4-1 nghiêng về đội bóng của Hà Nội, pháo sáng được bắn từ phía khán đài của cổ động viên CLB bóng đá Nam Định (khán đài B) sang khán đài A (CLB bóng đá Hà Nội).
Một cổ động viên nữ của CLB bóng đá Hà Nội trúng pháo sáng CĐV Nam Định, gây thương tích nặng ở chân và được lực lượng công an đưa đi cấp cứu.
Theo Đoàn Bổng/Vietnamnet