Gã đàn ông đưa bé gái 15 tuổi đi nhậu rồi nhiều lần quan hệ tình dục

Google News

Sau chầu nhậu, Rcom Hang chở cháu H.N về nhà người quen tại xã Ia Piar để ngủ nhờ. Tại đây, Rcom Hang đã 2 lần quan hệ tình dục với nạn nhân.
 
 

Ngày 16/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt giữ đối tượng Rcom Hang (SN 1982, trú tại tổ 12, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) để điều tra về hành vi quan hệ tình dục với bé gái mới hơn 15 tuổi.
Nạn nhân là cháu K.N (SN 2003, trú thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai).
Ga dan ong dua be gai 15 tuoi di nhau roi nhieu lan quan he tinh duc
Đối tượng Rcom Hang. Ảnh: Người đưa tin
Theo báo Người lao động thông tin, ngày 22/7/2019, Rcom Hang rủ cháu K.N và một số người bạn đi nhậu tại địa bàn huyện Phú Thiện.
Khoảng 1h sáng ngày 23/7, Rcom Hang chở cháu H.N về nhà người quen tại xã Ia Piar để ngủ nhờ. Tại đây, Rcom Hang đã 2 lần quan hệ tình dục với nạn nhân. Những ngày sau đó, cả hai còn tiếp tục quan hệ với nhau thêm nhiều lần nữa.
Theo báo Người đưa tin đưa tin, thấy con gái đi chơi nhiều ngày không về, gia đình đi tìm thì thấy em N. có biểu hiện bất thường nên báo công an.
Qua làm việc, Rcom Hang đã thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, sau đó Rcom Hang bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an huyện Phú Thiện đã ra quyết định truy nã.
Sau nhiều ngày lẩn trốn, vừa qua khi đang ngồi nhậu trên địa bàn huyện Phú Thiện, Rcom Hang bị lực lượng công an bắt giữ.
Theo Yến Nguyễn (Tổng hợp)/Saostar