Gã đàn ông tè bậy ở chung cư Seasons Avenue là trung tá, bác sĩ Học viện Quân y Hà Nội?

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đã tiểu bậy ngay trước cửa thang máy một chung cư cao cấp ở Hà Đông rồi thản nhiên xuống tầng 1, đi về như không có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã chia sẻ đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi cảnh một người đàn ông ngang nhiên tè bậy tại hành lang chung cư.
Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 12/12, tại khu chung cư cao cấp Seasons Avenue (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội).
Thông tin ban đầu, người đàn ông nói trên không phải cư dân tại đây. Người này có quen biết một hộ dân sinh sống trong tòa nhà và thuê chỗ gửi xe của hộ này. Thời điểm sự việc xảy ra, người đàn ông gửi ô tô ở bãi xe tầng nổi rồi đi vào tầng 3 của tòa nhà, tè bậy tại đây, sau đó đi xuống tầng 1 ra về.
Ga dan ong te bay o chung cu Seasons Avenue la trung ta, bac si Hoc vien Quan y Ha Noi?
 
Trong clip được trích từ camera an ninh của chung cư cho thấy, vào khoảng 0h15 ngày 12/12, trước cửa thang máy ở sảnh tầng 1 xuất hiện một người đàn ông trung tuổi. Sau vài giây, ông ta ra góc cửa kính ở sảnh tòa nhà rồi tè bậy ngay tại đó. Sau khi giải quyết nỗi buồn ngay cửa thang máy xong, ông ta bước ra cửa rồi đi thẳng ra ngoài.
Thông tin trên Vietnamnet - theo bạn P.P.N, một cư dân sống ở chung cư Seasons Avenue cho biết: "Người đàn ông trong clip có tên N.V.K, là Trung tá, Bác sĩ, Trợ lý phòng Khoa học quân sự, Học viện Quân Y. Ông K. đi xe ô tô mang biển số 29A 723-xx".
>>> Mời quý độc giả xem clip người đàn ông tè bậy ở chung cư cao cấp
 
Ông này là dân ở ngoài (có thể ở tòa Mulbery đối diện), không biết ông nhờ vả thế nào có được 1 suất gửi xe ô tô ở tòa S3 khu này. Đêm muộn 11/12, ông gửi xe ở tầng 3 tòa S3, rồi chui vào thang máy tranh thủ tè 1 bãi to tướng trước cửa thang rồi điềm nhiên xuống tầng 1 đi về.
Ngay sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành vi thiếu văn hóa của người đàn ông nói trên. Trước đó, hàng loạt vụ việc tè bậy trong thang máy chung cư cũng đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.
Hiện ban Quản lý tòa nhà vẫn đang xác định danh tính người đàn ông tè bậy trong chung cư để xử lý theo quy định. 
Trung Vương