Gia cảnh học sinh bị xe bán tải đâm tử vong trong sân trường

Google News

Em H., nạn nhân bị xe bán tải đâm dẫn đến tử vong trong sân trường, có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Chiều 16/9, trao đổi với PV VietNamNet, ông Lưu Đức Dũng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học -THCS Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin, huyện Krông Búk) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cấp chính quyền địa phương cùng gia đình lo hậu sự cho một học sinh lớp 2 bị xe bán tải đâm tử vong tại sân trường.
Chia sẻ nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng, ông Dũng cho biết, vào đầu giờ sáng nay, khi ông vừa tới cách trường khoảng 200 mét, thấy xe bán tải BKS: 47C-348.58 của anh L.V.N. (SN 1992, trú buôn Eakring, xã Ea Sin) đi vào cổng trường.
Gia canh hoc sinh bi xe ban tai dam tu vong trong san truong
 Gia đình đang tổ chức lễ mai táng cho nạn nhân. Ảnh: HD
"Khi vào trong sân trường tôi đã thấy xe bán tải của anh N. đâm trúng cháu H. (SN 2017, học sinh lớp 2) khiến nạn nhân tử vong...", ông Dũng nói.
Hiệu trưởng cho hay: "Chúng tôi không cho phép phụ huynh đi xe ô tô vào trong trường. Tuy nhiên, thời điểm đó do bảo vệ mở cổng, sau đó đi xuống phòng nên anh N. đã tự chạy xe vào rồi gây ra tai nạn".
Nói về gia cảnh của học sinh gặp nạn, ông Dũng cho biết, gia đình em H. rất khó khăn, bố mẹ ly hôn nên em phải ở với bà ngoại. Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã phối hợp cùng chính quyền địa phương lo hậu sự cho cháu...
Như đã thông tin, khoảng 6h45 ngày 16/9, anh N. điều khiển ô tô bán tải đưa con đi học tại Trường Tiểu học - THCS Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin).
Do trời mưa nên anh N. đã đưa con vào tận sân trường, sau đó gây tai nạn khiến em H. tử vong tại chỗ.
Theo Hải Dương/ Vietnamnet