Gia hạn điều tra “tú ông” cầm đầu đường dây bán dâm ngàn đô

Google News

Trong những ngày qua, cơ quan điều tra đã mời nhiều "chân dài" có tiếng trong giới showbiz lên làm việc, lấy lời khai xung quanh vụ án đường dây bán dâm ngàn đô do Kiều Đại Dũ cầm đầu.

Liên quan đến đường dây bán dâm ngàn đô có sự tham gia của nhiều người mẫu, diễn viên, MC do Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú quận 12, TP HCM) cầm đầu được Công an TP HCM triệt phá cách đây hơn 2 tháng, Cơ quan cảnh sát điều tra vừa có quyết định gia hạn điều tra (lần 1) đối với Kiều Đại Dũ để tiếp tục làm rõ một số lời khai của đối tượng này.
Gia han dieu tra “tu ong” cam dau duong day ban dam ngan do
 Kiều Đại Dũ tại cơ quan công an
Trong những ngày qua, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP HCM đã mời nhiều cá nhân là Á hậu, người mẫu, diễn viên và MC có tiếng trong giới showbiz lên làm việc. Đến thời điểm này, cơ quan điều tra đã lấy lời khai, xác minh làm rõ thêm các cá nhân khác có liên quan hoặc có tham gia bán dâm trong đường dây này.
Riêng lời khai của bị can Kiều Đại Dũ, đối tượng có vai trò cầm đầu đường dây mại dâm, hiện đang được công an tiếp tục làm rõ từ đó mở rộng điều tra.
Trước đó, Công an xác định, Kiều Đại Dũ từng có thời gian theo học tại khoa Công nghệ và Quản lý môi trường của trường Đại học Văn Lang TP HCM. Trong thời gian làm sinh viên, Dũ kiếm thêm chi phí bằng nghề chạy xe ôm công nghệ. Nhiều lần có dịp chở những người mẫu, diễn viên đến khách sạn phục vụ cho các đại gia, Dũ lân la làm quen những người này rồi tự xây dựng đường dây làm ăn riêng cho mình.
Có được nhiều mối quan hệ, Dũ đã thuê người thiết kế trang web riêng rồi chào mời khách hàng trên mạng xã hội, rồi sau đó núp bóng bằng nghề quản lý một nhà hàng ở quận 12 để dễ dàng điều phối hoạt động đường dây bán dâm.
Gia han dieu tra “tu ong” cam dau duong day ban dam ngan do-Hinh-2
 Công an làm việc với gái bán dâm.
Kiều Đại Dũ khai nhận với công an: mức giá chân dài có danh hiệu là á hậu, người mẫu, diễn viên, MC từ 7.000-25.000 USD/lượt; sinh viên, “hotgirl” có giá đi khách từ 300-1.000 USD/lượt. Nếu khách hàng có yêu cầu qua đêm phải chịu chi phí gấp 3 hoặc sextour nhiều ngày thì thỏa thuận với mức giá có khi gấp 10 lần mức giá phục phụ theo giờ. Dũ tự quyết định mức giá và ăn chênh lệch mỗi phi vụ từ 1.000 đến 2.000 USD/lượt.
Như tin đã đưa, cuối tháng 8/2018, nhiều tổ công tác của Công an TP HCM kiểm tra hành chính đột xuất 2 khách sạn nằm trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, qua đó phát hiện 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó có Á hậu T.D... (Ngày 7/9, Á hậu TD đã bị tước danh hiệu Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế).
Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục điều tra làm rõ thông tin những phi vụ bán dâm của chân dài với số tiền lên đến 25.000 USD từ lời khai trong quá trình điều tra./.
Theo Vinh Quang/VOV