Giang hồ mạng Huấn “hoa hồng” nghi bị đánh phải nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin giang hồ mạng Huấn "hoa hồng" bị hành hung tại địa bàn huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, phải nhập viện kiểm tra, điều trị với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngày 2/12, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh được cho là của “giang hồ mạng” Bùi Xuân Huấn hay còn gọi là Huấn "hoa hồng" phải nhập viện trong tình trạng trên cơ thể có nhiều vết thương. Qua hình ảnh cho thấy, Huấn "hoa hồng" bị chấn thương nặng phần đầu, phải nằm cáng, băng bó và có chỉ định chụp chiếu…
Giang ho mang Huan “hoa hong” nghi bi danh phai nhap vien
Huấn "hoa hồng" được chỉ định chụp cắt lớp vi tính vùng đầu. 
Không chỉ có vậy, giấy chỉ định của bệnh viện còn chẩn đoán Huấn "hoa hồng" bị “Đa chấn thương nông sâu tác động nhiều vùng cơ thể”. Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, rất nhiều người đoàn đoán rằng Huấn "hoa hồng" bị hành hung nên dẫn đến vết thương trên cơ thể.
Trong số những hình ảnh này có cả hình Huấn "hoa hồng" được băng bó kín phần đầu nhưng... vẫn có thể sử dụng điện thoại di động trong lúc nằm điều trị tại bệnh viện. Hiện, chưa rõ thực hư lời đồn thổi về việc Huấn "hoa hồng" bị đánh đến rách đầu, tuy nhiên những hình ảnh này Huấn "hoa hồng" đang được cộng đồng mạng xã hội vô cùng quan tâm.
Giang ho mang Huan “hoa hong” nghi bi danh phai nhap vien-Hinh-2
 Phiếu chỉ định xét nghiệm.
Một lãnh đạo khoa Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên) xác nhận, đêm qua khoa có cấp cứu cho một người đàn ông tên Bùi Xuân Huấn, có quê ở Yên Bái. Khi vào viện, bệnh nhân được sơ cấp cứu ban đầu tại khoa Cấp cứu, sau đó được chuyển lên khoa Ngoại thần kinh để tiếp tục xử lý vết thương.
Một lãnh đạo khoa Ngoại thần kinh cho biết, khi vào nhập viện bệnh nhân có một số vết thương trên cơ thể. Trong đó có vết thương ở vùng đầu (trên mi mắt) và được xử lý khâu vết thương. Qua chụp chiếu cho thấy bệnh nhân không có vấn đề gì nghiêm trọng. Ngay sau khi xử lý vết thương và chụp chiếu bệnh nhân ra viện. Về cơ bản thương tích chủ yếu phần mềm, không có gì nghiêm trọng.
Được biết, từ năm 2015 đến nay, nhiều người biết đến Huấn “hoa hồng” là giang hồ trên mạng xã hội, thường xuyên livestream, đăng tải clip khoe tiền, vàng, rao giảng đạo lý... trên mạng và nhận được nhiều lượt theo dõi.
Hồi tháng 7/2020, Sở TT-TT TP.Hà Nội xử phạt Huấn “hoa hồng” 15 triệu đồng về hành vi “đã tự biên tập, xuất bản hai cuốn Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online nhưng không có quyết định xuất bản của nhà xuất bản”.
Đồng thời, Huấn “hoa hồng” còn bị phạt thêm 2,5 triệu đồng về hành vi bán hai cuốn sách này khi không có giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Huấn “hoa hồng” từng bị Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) phối hợp với Công an P.22 (Q.Bình Thạnh) phát hiện dương tính ma túy tại tụ điểm ăn chơi trên địa bàn P.22. Huấn “hoa hồng” cũng từng được đưa đi cai nghiện ma túy.
>>> Xem thêm video: Huấn "hoa hồng" khai nhận về clip giả mạo

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt