Hà Giang: Hàng xóm hun thịt treo gác bếp, nhà hàng bị thiêu rụi

Google News

Ngọn lửa xuất phát từ nhà hàng xóm trong lúc đốt lửa nướng lạp xưởng, thịt treo gác bếp không may ngọn lửa bốc cháy dữ dội và lan sang nhà hàng Oanh Hiệu.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 8/2, tại nhà hàng Oanh Hiệu có địa chỉ tại số nhà 26, tổ 3, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Ngọn lửa được cho là xuất phát từ một nhà hàng xóm trong lúc bất cẩn đốt lửa để nướng lạp xưởng, thịt treo gác bếp không may ngọn lửa bốc cháy dữ dội và lan sang nhà hàng trên.
Ha Giang: Hang xom hun thit treo gac bep, nha hang bi thieu rui
 Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.
Rất may trong lúc ngọn lửa bùng cháy, tất cả người nhà và nhân viên nhà hàng đều kịp thời chạy ra ngoài. Đám cháy lớn khói bao trùm, kèm theo nhiều tiếng nổ to khiến nhiều người dân hoảng sợ. Nhận tin báo, các lực lượng chức năng và người dân xung quanh đã tiến hành phun nước dập lửa. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ đám cháy cơ bản được dập tắt.
Được biết, nhà hàng Oanh Hiệu chuyên phục vụ các mặt hàng ăn uống, trong nhà có nhiều đồ dùng dễ cháy như củi, bình gas, bàn ghế...khiến quá trình dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.
Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Đồng Văn cùng cấp ủy chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi động viên, tạm thời hỗ trợ gia đình khắc phục sự cố.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Cháy lớn tại khu công nghiệp Phú Thị

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt