Hà Nội: Cháy lớn ở khu tái định cư Hoàng Cầu, khói bốc cao hàng chục mét

Google News

(Kiến Thức) - Một đám cháy bất ngờ bùng phát tại tầng 6 của khu tái định cư Hoàng Cầu khiến nhiều cư dân hoảng loạn bỏ chạy, may mắn đám cháy không gây thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 14/11, cháy lớn xảy ra tại tầng 6 của chung cư CT2A, thuộc khu tái định cư Hoàng Cầu, nằm trên phố Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, đã xảy ra một vụ cháy lớn, khói và lửa bốc cao khiến nhiều người dân sinh sống tại hoảng sợ, bỏ chạy.
Ha Noi: Chay lon o khu tai dinh cu Hoang Cau, khoi boc cao hang chuc met
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Theo một số người dân ở đây cho biết, đám cháy xuất phát từ một căn chung cư tại tầng 6, khoảng thời gian đó không có ai ở nhà.
Người dân liền báo tin cho cơ quan chức năng, nhận được tin báo cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều động nhiều chiến sĩ cùng xe cứu hỏa, chuyên dụng đến hiện trường tiến hành dập lửa. Hiện, đám cháy cơ bản được dập tắt. Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.
Clip: Cháy tại chung cư CT2A thuộc khu tái định cư Hoàng Cầu. 
Cũng theo người dân sống tại chung cư CT2A cho biết, ngay sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn tại căn phòng nên đã tá hỏa bỏ chạy. Rất nhiều những mảnh vụn văng ra từ vụ cháy nằm ở phía dưới sân của chung cư.
Hiện nguyên nhận vụ việc cháy chung cư khu tái định cư Hoàng Cầu đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trung Vương